Header Ads

11 bản độ Exciter 150 đẹp nhất tại Việt Nam

Loạt xe Exciter 150 độ đẹp theo các phong cách M1 MotoGP, Ducati, Duka... dưới đây nhận được sự chú ý của cộng đồng người yêu xe độ.

Exciter 150 ra mắt tại thị trường Việt Nam hồi cuối năm 2014 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của tín đồ yêu xe. Dưới đây là loạt xe Exciter 150 độ đẹp nhất tại Việt Nam trong 6 tháng qua.

1. Exciter 150 độ tiền tỷ

Đầu tiên phải kể đến Exciter 150 độ chính hãng theo phong cách của dòng xe thể thao YZR M1 Edition. Bản Exciter 150 độ này sử dụng hệ thống khung xe của Exciter 150 nhưng được trang bị công nghệ dành cho đường đua và nhiều món đồ chơi cao cấp, chẳng hạn như cặp phuộc upside-down, ống xả của MotoGP, phanh đĩa Yamaha R6 và bình xăng lộ ra ngoài rất lạ mắt.



2. Tiếp theo là bản độ xe Exciter 150 theo phong cách Tron: Legacy.

Đây cũng là chiếc Exciter 150 độ chính hãng. Tron: Legacy là bộ phim về đề tài trò chơi ảo giác với điểm nhấn là những chiếc xe có khả năng tự phát sáng. Yamaha đã mang hình ảnh của những chiếc xe phát sáng trong phim ra ngoài đời thực bằng cách độ xe Exciter 150 với hai màu sắc chủ đạo là xám mờ và xanh phản quang. Chiếc xe này gây ấn tượng với những dải sáng nổi bật nhưng không quá rườm rà. Bản độ chính hãng này đã được giới thiệu trong ngày ra mắt sản phẩm và một số sự kiện đặc biệt của Yamaha.


3. Exciter 150 độ một gắp

Chiếc xe Exciter 150 này được một biker ở Sài Gòn độ lại. Chủ nhân của chiếc xe đã sử dụng gắp từ chiếc Honda NSR và chỉ thay thế thêm một số phụ kiện hàng hiệu đơn giản giúp chiếc xe gọn gàng hơn.


4. Exciter 150 độ hàng hiệu

Một du học sinh đã độ xe Exciter 150 bằng cách sử dụng kỹ thuật sơn airbrush để sơn màu cam lên xe và trang bị các món đồ chơi hàng hiệu cho xe như pô Leovince Scoot, xi-nhan sau Rizoma Avio, kính chiếu hậu Rizoma Elisse, đèn LED Koso, phuộc trước và tay phanh hiệu Racing Boy, chống đổ Biker...


5. Exciter 150 độ theo phong cách robot biến hình

Những ai yêu thích tựa phim Transformer dễ dàng nhận thấy rằng chủ nhân của xe đã độ xe Exciter 150 theo phong cách Transformer. Mặc dù đây không phải là một bản độ quá đẹp nhưng nó lại khá độc đáo. Bản độ Exciter 150 này chủ yếu được chú trọng vào dàn áo bằng cách mô phỏng những miếng kim loại trên thân robot Optimus Prime.


6. Exciter 150 độ theo phong cách Ducati

Có thể dễ dàng thấy rằng chiếc Exciter 150 mang 3 màu sơn chủ đạo là màu trắng, đỏ và xanh, giống như màu quốc kỳ của Italy, đây cũng chính là màu sắc đặc trưng của dòng Ducati tricolore nổi tiếng.

Chiếc Exciter 150 độ này cũng được sơn bằng kỹ thuật airbrush và mang phong cách đơn giản, không rườm rà.


7. Exciter 150 độ theo phong cách siêu xe

Chiếc Exciter 150 này mang màu xám mờ giống như chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV. Chủ nhân cũng trang bị cho xe một số phụ tùng cao cấp, pô xe được thay thế hoàn toàn với loại pô titan.

8. Xe Exciter 150 mang màu sắc Captain America

Hình ảnh người Hùng nước Mỹ đã được mang đến dòng Exciter 150 với kỹ thuật vẽ airbrush. Chủ nhân của chiếc xe cũng chia sẻ: do thường xuyên đi tour nên anh cũng trang bị thêm 2 chiếc đèn LED siêu sáng giúp di chuyển trong đêm tối dễ dàng hơn. Ngoài màu sơn và bộ đèn LED thì chiếc Exciter 150 này không có sự thay đổi gì.


9. Bản độ Exciter 150 đầy màu sắc

Chiếc Exciter 150 này được độ khá cầu kỳ với rất nhiều phụ tùng, phụ kiện hàng hiệu và màu sắc bắt mắt.


10. Bản độ xe Exciter 150 của Cường Đô-la

Chủ nhân của chiếc xe chính là đại gia phố núi Cường Đô-la. Xe được độ lại theo phong cách của bản độ tiền tỷ ở mục nhưng có chi phí thấp hơn (khoảng 200 triệu đồng).


11. Exciter 150 độ phong cách Valentino Rossi của Duka - VR46

Bản độ Exciter 150 này được lấy cảm hứng màu sắc từ tay đua Valentino Rossi và số 46 quen thuộc của anh. Xe được trang bị hàng loạt các phụ kiện đắt tiền như ống pô hiệu Akrapovic MotoGP, heo trước Brembo, heo sau Brembo Ducati, phanh Racing Boy. Exciter 150 độ phong cách Valentino Rossi cũng được sơn bằng công nghệ airbrush và mang chủ đề của chiếc VR46.



Nguồn : tin tổng hợp
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD