Header Ads

Cách kiểm tra xem ai vào tường FB của bạn nhiều nhất

Bạn có thực sự đứa nào hay vào tường nhà mình nhất không? hay đứa nào là Fan thầm lặng của mình Hãy cùng 8chiase.com tham khảo qua thủ thuật cách xem ai vào fb của bạn nhiều nhất nhé . Hiện có rất nhiều cách để xem nhưng với cách này mà chúng tôi chia sẽ với bạn vô cùng đơn giản nhé ! 

Cách kiểm tra xem ai vào tường FB của bạn nhiều nhất
Cách kiểm tra xem ai vào tường FB của bạn nhiều nhất 

Bước 1 : Hãy vào trang cá nhân của bạn . 

Trang cá nhân là gì? Là trang profile của bạn đấy! Hãy bật Facebook lên và vào trang profile của mình ngay nào ! 


Bước 2 : Các bạn lick chuột phải và bấm xem nguồn trang or chuyên nghiệp hơn thì bấm tổ hợp phím "CTRL + U” nhé . Bạn sẽ được mở sang một tab mới như hình ảnh phí dưới nhé ! 


Bước 3 : Ngay tab mới của trình duyệt Web vừa bật lên nhấn tổ hợp phím “CTRL + F” mục đích chỉ là để hiển thị hộp tìm kiếm thôi bạn nhập vào chuỗi sau :“InitialChatFriendsList”


Bước 4 : Xác định vị trí xuất hiện của “InitialChatFriendsList” và phía dưới là một list ID FB thường hay vào tường nhà bạn nhất đấy . 


Có ID rồi thì làm sao biết nó là đứa nào? 

Bước 5 : Bạn copy một ID FB bất kỳ nhớ bỏ ký tự “-2” đi nhé . Sau đó vào trình duyệt gõ “Facebook.com/ID " (ID= cái dãy số id bạn vừa copy xong nhé)

Ví dụ : ở đây mình lấy id 100005977961111 và vào trình duyệt gõ "facebook.com/100005977961111" ra được kết quả như hình dưới .


Cách trên khi chúng ta thực hiện nó ra một dãy id rất nhiều không lẻ mình có nhiều fan vậy sao tuy nhiên những ID nằm đầu tiên gần dòng chữ “InitialChatFriendsList” đồng nghĩa với việc chủ nhân ID đó thường ghé trang của bạn. Càng những ID về sau, tần suất người đó vào trang Facebook của bạn càng giảm.

Ngoài ra, cách kiểm tra ai xem Facebook của mình nhiều nhất đơn giản và trực quan nhất chính là theo dõi lượt like (thích) và comment (bình luận). Chắc chắn ai like và comment các bài viết của bạn nhiều nhất chính là người thường ghé thăm “nhà” bạn nhất rồi.

Chúc các bạn thành công ! 

Từ khóa tìm kiếm liên quan : 
  • cách xem ai vào fb mình nhiều nhất
  • ứng dụng xem ai vào fb mình
  • cách xem ai vào tường facebook nhiều nhất bằng điện thoại
  • cách xem ai vào tường facebook nhiều nhất trên điện thoại
  • cách xem ai vào facebook của mình nhiều nhất bằng điện thoại
  • check ai hay vào fb trên điện thoại
  • ai hay xem facebook tech 12h
  • cách kiểm tra ai vào facebook của mình nhiều nhất bằng điện thoại

Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD