Header Ads

Các mẫu Honda 67 độ cực chất tại Việt Nam

Honda rất được dân độ xe yêu thích và săn lùng hiện nay. Dưới đây là các bản Honda 67 độ cực đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn.

Honda 67 độ như mang đến luồng gió mới cho dân nghiền xe độ. Honda 67 được nhắc đến như một vị đại diện tiêu biểu của những chiếc Honda đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Cách đây 20, 30 năm, những gia đình nào thuộc dạng khá giả lắm mới có điều kiện sở hữu một chiếc Honda 67 nên hình ảnh của chiếc xe gắn với một chặng đường dài gian khó của đất nước.

Ngày nay, nhiều mẫu mã xe được ra đời, được cải tiến cả về kiểu dáng cũng như động cơ đã khiến cho những chiếc Honda 67 trở thành loại xe cổ, trôi vào dĩ vãng. Nhưng những người đam mê thiết kế cổ của xe vẫn còn tình yêu với chiếc xe kỷ niệm này đã tìm mọi cách để làm sống lại Honda 67 với một diện mạo mới mẻ. Hãy cũng chúng tôi ngắm lại những mẫu Honda 67 độ theo nhiều phong cách khác nhau.

1. Honda 67 độ theo phong cách nhà binh

Chủ nhân của chiếc Honda 67 độ là anh Nguyễn Công Thành (Nghệ An). Anh Thành cho biết, chiếc xe này được mua từ Phú Yên, khi đó xe không còn nguyên vẹn và bị hỏng hóc rất nhiều bộ phận. Ngoài chi phí mua xe, anh Thành còn phải bỏ thêm khoảng hơn chục triệu đồng để mua thêm phụ tùng, phụ kiện và sơn sửa xe.

Anh chia sẻ: độ xe khá tốn kém nhưng vì yêu thích nên khó bỏ. Xe được độ theo sở thích cũng như sự sáng tạo của chính anh Thành. 

Ở phía sau xe là thùng đồ nghề làm bằng hộp đạn, 1 cái xẻng tự chế, bộ đàm và đèn pin đậm chất lính. Chủ nhân của chiếc Honda 67 độ này còn trang bị thêm túi da ở hai bên hông xe trông rất ngầu. Xe sử dụng vành Thái 72 nan, khi đêm tối, hệ thống nan hoa sẽ được chiếu sáng bằng đèn gầm màu. 

Dưới đây là một số hình ảnh của chiếc xe này (theo Zing):







2. Honda 67 độ Cafe Racer

Để nêm nếm vị Cafe Racer cho chiếc xe này, chủ nhân của xe đã hạ thấp tay lái xuống và làm gù phần yên xe.

3. Honda 67 độ dáng Chopper cực chất

Chủ nhân của chiếc Honda 67 độ Chopper trên là anh Trần Thanh Minh, quê ở Lâm Đồng. Chiếc xe này được độ dựa trên ý tưởng chiếc Gofl mà anh Minh đã có cách đây 4 năm. Nếu để ý, bạn sẽ thấy bình xăng, lốp sau và ống pô kép đã được chủ nhân làm mới lại nên xe trông hầm hố hơn.






4. Honda 67 Zin mang sắc đỏ

Theo chia sẻ thì chủ nhân của chiếc Honda 67 này rất yêu quý chiếc xe của mình. Ông đã bảo dưỡng và nâng niu chiếc xe một cách tỉ mỉ. Yên xe được giữ nguyên, ôp sườn được mạ Crom sáng bóng và lớp sơn màu đỏ gạch trông rất đẹp mắt.

Hình ảnh về Honda 67 (ảnh VnExpress):












5. Honda 67 độ của thợ cơ khí Bình Thuận


6. Honda 67 độ ốp gỗ ở Đà Nẵng


7. Honda 67 độ Cafe Racer của chàng Tây

Chiếc xe được độ Cafe Racer theo nguyên mẫu là chiếc S90 Cafe Racer rất thanh lịch. Chủ nhân của Honda 67 Cafe Racer chia sẻ rằng anh mua chiếc xe này với giá 250 USD và thêm khoảng 180 USD chi phí thay phụ tùng, sơn sửa...






Một số mẫu Honda 67 độ khác















Những mẫu Honda 67 độ trên thật tuyệt phải không? Nếu bạn cũng đang là chủ nhân của một chiếc Honda 67 độ thì đừng ngần ngại chia sẻ hình ảnh về chiếc xe của bạn với chúng tôi nhé.
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD