Header Ads

Cách gỡ bỏ phần mềm 360 total security đơn giản nhất

Hiện nay một số phần mềm trên download.com.vn như phần mềm 3Dchip, phần mềm đọc PDF…và một số phần mềm khác, khi người dùng download và cài đặt những phần mềm này thì máy tính sẽ tự cài thêm 360 Total Security gây ra khá nhiều phiền toái và một số trường hợp có thể gây lỗi phần mềm khác hoặc lỗi hệ thống.Vậy phần mềm 360 Total Security là gì, nó có tốt không. Bài viết này 8chiase.com sẽ cùng bạn tìm hiểu về phần mềm 360 Total Security này nhé.

360 Total Security là gì?

Theo tìm hiểu của mình thì nó là một phần mềm diệt virus, tuy nhiên ở Việt Nam thì phần mềm này ít được biết đến với danh nghĩa là phần mềm diệt virus mà được biết đến nhiều hơn vì nó thường tự cài chui vào máy tính người dùng. Một số trường hợp nó nhận diện nhầm các phần mềm khác là trojan và gây ra lỗi, điển hình mình đã gặp mấy trường hợp nhận nhầm unikey và gây lỗi không gõ được tiếng Việt. Nói chung lợi ích thì chưa thấy đâu nhưng nó mang lại khá nhiều phiền toái cho người dùng, vậy nên tốt nhất bạn nên gỡ bỏ nó nhé.



Hướng dẫn gỡ bỏ phần mềm 360 total security khỏi máy tính

Cách 1: 360 total nó là phần mềm cài trong máy tính để gỡ bỏ đơn giản bạn gỡ nó như với các phần mềm khác trong máy tính. Bạn vào phần mềm 360 total xóa nó đi là được. 


Cách 2: Để gỡ triệt để 360 total security hơn mình cần công cụ đĩa hirentboot nhưng đây là cách rất khó khăn với những bạn không am hiểu về máy tính. Nên mình khuyên bạn nên sử dụng cách 1 nhé. Còn nếu muốn tìm hiểu thêm bạn có thể xem video sau mình thấy cũng khá hay

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về 360 total security và biết cách gỡ bỏ 360 total security khỏi máy tính mỗi khi cần thiết. Cảm ơn bạn đã đọc và tham khảo. Chúc các bạn làm thành công. Ngoài ra để biết được cách làm chi tiết hơn bạn có thể xem qua video hướng dẫn gỡ triệt để 360 total security nhé ! 

Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD