Header Ads

Đánh giá Future 125 2014

Future 125 2014: thay đổi thiết kế tem xe, khả năng tiết kiệm nhiên tối ưu

Ưu điểm : Có thương hiệu; chế độ tiết kiệm nhiên liệu; cốp xe rộng rãi.

Nhược điểm : Xe tăng tốc chậm khi chở hai người.

Đánh giá chung : Future 125 phiên bản 2014 sở hữu bộ tem 3D mới và phần đèn LED thiết kế hiện đại hơn. Phiên bản được bán ra thị trường với mức giá từ 25,5 triệu đồng đến 31 triệu đồng.

Future 125 phiên bản 2014 sở hữu bộ tem 3D mới và phần đèn LED thiết kế hiện đại hơn. Phiên bản được bán ra thị trường với mức giá từ 25,5 triệu đồng đến 31 triệu đồng. Mẫu xe Future được từ lâu đã định vị là dòng xe số cao cấp của Honda. Lần đầu tiên được ra mắt trên thị trường Việt Nam vào năm 1999 cho đến nay, Future vẫn là mẫu xe số duy nhất có dung tích 125cc của Honda tại Việt Nam. Để ngày càng vừa lòng khách hàng, Honda đã không ngừng nâng cấp và mang đến thị trường các phiên bản hoàn thiện hơn của các mẫu xe, đặc biệt là Future 125.

Future 125 2014

Trong năm nay, Honda đã thiết kế bộ tem 3D thời thượng và cá tính hơn cho mẫu xe có tuổi đời 15 năm này, đây cũng là xu hướng của các dòng xe máy trong thời gian gần đây.
Động cơ

Xe được trang bị động cơ 124cc 4 kỳ mạnh mẽ với hệ thống làm mát bằng gió. Future 125 2014 vận hành ở tốc độ thấp cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Ngoài ra, xe còn giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra ngoài không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường nhờ được tích hợp thêm hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

Xe được trang bị động cơ 124cc 4 kỳ mạnh mẽ với hệ thống làm mát bằng gió 

Người dùng có thể lựa chọn một trong hai phiên bản Future 2014 là phiên bản phun xăng điện tử hoặc phiên bản chế hòa khí.

Hai phiên bản Future 2014 là phiên bản phun xăng điện tử hoặc phiên bản chế hòa khí

Bạn có thể cảm nhận được xe chạy rất êm ngay từ khi đề máy xuất phát, so với hai phiên bản trước là Future X và Future Neo thì phiên bản mới này cho khả năng chạy êm hơn rất nhiều. Đặc biệt, xe cũng không bị rung giật nhiều khi vào số 1 và xe cho cảm giác lướt đi rất êm ái và nhẹ nhàng.

Xe chạy rất êm ngay từ khi đề máy xuất phát 

Xe có khả năng tải trọng lên đến 170kg (tương đương với trọng lượng hai nam giới to lớn). Tuy nhiên khi tải nặng, xe lướt đi nhẹ nhàng nhưng hơi chậm với tốc độ chỉ duy trì ở mức 40km/h. Xe không bị phát ra tiếng pô xe. Ngoài ra, xe được trang bị phần tay ga rất nhạy và nhẹ khi người lái lên ga thốc tốc độ. 

Thiết kế 

Nếu xét hình dáng bên ngoài, Future 2014 mang kích thước lớn hơn một chút so với mẫu xe Future X và Future Neo trước đây. Phần đầu xe có một vài chi tiết thiết kế thay đổi nhưng tổng thể xe vẫn gần giống mẫu xe Future Neo Fi cũ. Nút còi, nút chỉnh đèn chiếu xa gần và đèn xi nhan được đặt ở cùm tay lái bên trái. Vị trí đèn xi nhan và vị trí còi xe được đảo ngược lại với nhau nên có thể sẽ khiến một số người dùng bị nhầm lẫn về vị trí.

Mặt đồng hồ của xe 

Mặt trước của xe được tích hợp hai đèn xi nhan lớn với kiểu thiết kế hình chữ V đặc trưng. Phía trên xe là vị trí đèn pha đôi có cường độ mạnh và khả năng chiếu sáng xa. Thân xe được hoàn thiện bằng thiết kế logo 3D dạng hình khối nổi bật. Cùng với đó là bộ tem xe mới sở hữu những gam màu mạnh mẽ và tương ứng với màu sắc tổng thể xe. Bộ vành mới của xe có kích thước lên đến 17 inch và mang dến hai tùy chọn cho người dùng là vành nan hoa hoặc vành đúc.

Đuôi xe

Ổ khóa đa năng và an toàn của xe có thiết kế hiện đại 4 trong 1 bao gồm khóa từ, khóa điện, khóa yên và khóa cổ với khả năng chống rỉ sét hiệu quả đảm bảo cho xe an toàn và dễ sử dụng hơn.

Ổ khóa đa năng và an toàn của xe

Hệ thống đèn hậu sử dụng công nghệ đèn LED kết hợp với phần đèn xi nhan thiết kế liền khối mang lại cảm giác mạnh mẽ nhưng cũng rất hài hòa với hệ thống đèn pha phía trước. Phong cách thiết kế mới mẻ mang đến dáng vẻ sang trọng mà khỏe khoắn cho một chiếc xe số danh tiếng.

Cốp xe rộng rãi 

Honda đã điều chỉnh thiết kế khung xe để tạo ra khoảng rộng phía dưới yên nên Future 2014 sở hữu hộc đựng đồ dung tích khá lớn với khả năng chứa vừa một chiếc mũ bảo hiểm cả đầu cùng nhiều vật dụng khác. Dung tích của bình xăng của Future 2014 lên tới 4,6 lít đem lại sự yên tâm và thoải mái cho người dùng khi lái xe trên những chặng đường dài.

Dung tích của bình xăng của Future 2014 lên tới 4,6 lít 

Giá cả 

Xe có 6 màu cho người dùng lựa chọn là Xám – Ghi đậm, Đen – Ghi đậm, Đen – Đỏ, Nâu – Vàng, Đỏ - Ghi đậm và Đen. Giá bán lẻ của Future 125 chế hòa khí với vành nan hoa là 25,5 triệu đồng, Future 125 FI (vành nan hoa) là 29,99 triệu đồng và Future 125 FI (vành đúc) là 30,99 triệu đồng. Đây có thể xem là mức giá khá ổn định với một mẫu xe thiết kế đẹp, hiệu suất cao và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu như Future. 
Kết luận

Honda đã đưa ra Future 2014 như một mẫu xe chiến lược trong quá trình chinh phục thị trường Việt Nam. Với lần xuất hiện mới này, Future 2014 được thiết kế hiện đại hơn và thuận tiện hơn cho người dùng.

Theo Autozoom/tinhte/honda
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD