Header Ads

Hướng dẫn cách bắn AK47 trong đột kích

Bạn có thể sử dụng 3 cách: Burst, Tap và Spray để bắn AK-47 trong đột kích.AK47 được xem là một trong 3 khẩu súng mạnh nhất trong đột kích, xét cả về tính sát thương và tính cơ động của vũ khí (hai vũ khí còn lại là TRG-21 và M4A1). Nếu kỹ thuật ngắm bắn tốt thì với AK-47, bạn có thể dễ dàng hạ gục đối phương chỉ với 1-2 viên đạn ở khoảng cách trung bình và xa.

Lưu ý :  là nếu ở khoảng cách rất xa thì không nên sử dụng AK-47 làm gì.

Dưới đây là 3 cách bắn AK-47 giúp hạ gục đối phương nhanh chóng mà bạn có thể áp dụng.

Cách 1. Burst

Đây được xem là cách đơn giản cho những người mới chơi. Ở cách này, bạn sẽ bắn 3 đến 4 viên đạn 1 lần. Để đạt được hiệu quả ngắm bắn, bạn phải di chuyển sao cho mỗi lần burst xong, nòng ngắm sẽ thu lại.

Cách 2. Tap (bắn từng viên)

Đây là cách bắn AK-47 rất khó. Để thực hiện cách này thì game thủ phải có đôi tay thật dẻo và đôi mắt phải tinh tường, đầu óc nhanh nhạy để có thể phán đoán. Điều quan trọng nhất trong cách bắn này là cần phải tap đều tay. Nếu tap không đều, tâm ngắm sẽ giật lên trời và khi đó bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu.

Để luyện tập cách bắn súng AK-47 này, bạn có thể sử dụng map frozen.

Cách 3. Spray

Cách này được khá nhiều game thủ yêu thích, có thể sử dụng cho Tanker, Baiter hay Rambo đều được.

Với cách bắn này, bạn có thể hạ gục đối phương trong vài giây. Tuy nhiên, với cách bắn này bạn phải thực sự chắc tay và cần biết ghìm tâm, nếu không thì trong 30 viên đạn bắn ra, có lẽ chỉ trúng được 1 viên. Hãy ghìm tâm xuống phần bụng của đối thủ để đạt được hiệu quả ngắm bắn tốt nhất.
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD