Header Ads

iPhone 6 lock của nhật "đổ bộ" Việt Nam giá chưa tới 10 triệu

Sau khi nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong làng công nghệ Việt về cả mức giá, hiệu năng cũng như hình dáng, các sản phẩm iPhone "lock Nhật" tiếp tục tràn về Việt Nam mang tới cho người dùng thêm sự lựa chọn về mức giá cũng như nhiều trải nghiệm sử dụng khác nhau so với phiên bản quốc tế.


Sản phẩm iPhone 6 Lock được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Mỹ, Nhật Bản và các nước Châu Âu, sở hữu thiết kế cấu hình chất lượng tương đương với iPhone 6 chính hãng, sử dụng ổn định và có mức giá bán thấp hơn rất nhiều. iPhone 6 Lock hiện đang là một món sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam.

Nguồn gốc iPhone 6 Lock 

Như đã nói ở trên, sản phẩm iPhone 6 Lock là hàng xách tay trực tiếp từ những nhà mạng uy tín AT&T tại Mỹ, Soft Bank hay Docomo từ Nhật Bản, các nhà mạng lớn ở Hong Kong và các nước châu Âu như Pháp, Anh...Đây đều là các sản phẩm iPhone 6 Lock khóa mạng của nhà mạng nên đảm bảo là hàng chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, nguyên tem và chưa từng bị tháo dỡ phần cứng.

iPhone 6 Lock  được nhập từ Mỹ, Nhật...có chất lượng như hàng quốc tế chính hãng

Đánh giá chất lượng ưu nhược điểm iPhone 6 Lock

Ưu điểm của iPhone 6 Lock khóa mạng

iPhone 6 Lock được xách tay từ các nhà mạng uy tín tại Mỹ, Nhật...nên luôn đảm bảo về chất lượng phần cứng cũng như chất lượng vỏ ngoài. Máy có chất lượng như iPhone 6 mới quốc tế chính hãng, vỏ ngoài máy còn khá mới, không trầy xước, phần cứng chưa hề bị tháo dỡ, còn nguyên tem.

Sau khi chỉnh sửa hết các lỗi thì bạn có thể sử dụng iPhone 6 Lock tại Việt Nam một cách hoàn toàn bình thường, ổn định nhưng bản quốc tế chính hãng.

Ưu điểm đáng kể nhất của iPhone 6 khóa mạng chính là giá bán tốt, rẻ hơn nhiều so với bản quốc tế và thực sự là một sự lựa chọn hợp lý do những người dùng muốn sở hữu iPhone 6 cao cấp mà chưa có đủ điều kiện kinh tế để mua bản quốc tế.

Ưu điểm của iPhone 6 Lock chính là chất lượng, giá rẻ

Nhược điểm của iPhone 6 Lock

Cũng giống như các phiên bản iPhone Lock đã từng về Việt Nam trước đây, iPhone 6 Lock có nhược điểm lớn nhất chính là bị Lock (khóa mạng), và cần phải Unlock để có thể dùng được tại Việt Nam.

Nhược điểm thứ 2 là sau khi Unlock máy vẫn còn một số lỗi nhỏ liên quan đến sim ghép, mạng, cập nhật hệ điều hành...Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng, tất cả các lỗi trên đã được khắc phục và Duchuymobile sẽ hỗ trợ chỉnh sửa miễn phí cho bạn khi mua iPhone 6 Lock tại cửa hàng.

Cách Unlock iPhone 6 Lock khóa mạng

Cũng giống như trên iPhone 5C lock và iPhone 5 Lock trước kia, để Unlock mở khóa iPhone 6 Lock ta cũng có 2 cách:
  • Dùng code của nhà mạng để Unlock mở khóa, tuy nhiên cách này khá tốn kém, có thể lên đến vài triệu đồng nên không được ưa chuộng. 
  • Dùng sim ghép, gắn một mạch điện tử vào sim để đánh lừa thiết bị, qua đó có thể sử dụng bình thường với các nhà mạng ở Việt Nam. Chi phí của phương án này chỉ vài trăm ngàn đồng và sử dụng hoàn toàn bình thường ổn định như bản quốc tế nên được khuyến khích sử dụng.

Duchuymobile hỗ trợ chỉnh sửa, khắc phục hết các lỗi, cập nhật thiết bị miễn phí khi bạn mua iPhone 6 Lock tại Duchuymobile.

Nhược điểm của iPhone 6 Lock chính là bị khóa mạng tuy nhiên có thể dùng sim ghép để Unlock
iPhone 6 Lock 16GB cấu hình khủng đến từ thương hiệu Apple

iPhone 6 Lock chính thức được ông lớn Apple trình làng vào khoảng cuối năm 2014 cùng với iPhone 6 Plus. Trước những dự đoán trước đó, người dùng hoàn toàn bất ngờ khi iPhone 6 Lock chính thức được trình làng với một diện mạo thay đổi hoàn toàn. Máy vẫn sở hữu một khung kim loại nguyên khối cao cấp và cứng cáp nhưng kích thước trên máy được thay đổi rất nhiều, màn hình trên iPhone 6 Lock 16GB đã được hãng Apple nâng lên kích thước 4.7 inch cùng một bề ngoài được bo tròn rất mềm mại.

iPhone 6 Lock chính thức được trình làng cuối năm 2014

iPhone 6 Lock 16GB : Đặc điểm nổi bật

Điểm nổi bật mới nhất mà người dùng dễ nhận ra nhất trên iPhone 6 Lock chính là thiết kế. Cụ thể máy được nâng kích thước máy lên lớn hơn để phù hợp với một màn hình kích thước 4.7 inch có độ phân giải 750 x 1334 pixels (~326 ppi mật độ điểm ảnh), với màn hình chuẩn, độ phân giải cao giúp cho chi tiết hiển thị trên iPhone 6 16GB Lock sắc nét, màu sắc trung thực góc nhìn rất rộng mang đến người dùng những trải nghiệm mới lạ, tuyệt vời.

Màn hình trên iPhone 6 Lock được nâng lên 4.7 inch

Trên thế hệ iPhone 6 hãng Apple thay đổi khá nhiều về hình dáng bên ngoài, iPhone 6 Lock không còn quá vuông vức sắc cạnh như trên các thế hệ trước đó, thay vào đó là một vẻ ngoài siêu mỏng 138.1 x 67 x 6.9 mm, các cạnh được uống cong mềm mại. Nhờ lối thiết kế mới này giúp người dùng có thể cầm nắm và sử dụng máy trong một thời gian lâu mà không có càm giác cấn hay đau tay như thế hệ đàn anh trước đó.

Thiết kế siêu mỏng, mềm mại trên iPhone 6 Lock

iPhone 6 Lock: Cấu hình hiệu năng mạnh mẽ
  • Màn hình: Kích thước 4.7 inches, công nghệ IPS LCD kết hợp Retina sắc sảo, độ phân giải 750 x 1334 pixels cho mật độ điểm ảnh đạt 326 ppi 
  • Bộ vi xử lý: Apple A8, kiến trúc 64-bit, 2 nhân, tốc độ 1.4 GHz
  • Chip đồ họa: PowerVR GX6450
  • RAM: 1GB
  • Bộ nhớ trong: 16 GB
  • Camera chính: 8 MP, 3264 x 2448 pixels, tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ như autofocus, đèn Flash dual-LED (dual tone)
  • Camera phụ: 1.2 MP, 720p@30fps
  • Hệ điều hành : iOS (8.x) có thể nâng cấp lên cao hơn
  • Những hình ảnh đẹp iPhone 6 Lock 16GB
Cùng ngắm nhìn các hình ảnh đẹp thực tế về thiết kế trên iPhone 6 Lock 16GB khiến cho bất kỳ ai cũng phải siêu lòng.

iPhone 6 Lock 16GB sở hữu thiết kế cao cấp, đẳng cấp

Ứng dụng trên iPhone 6 Lock được hãng Apple tối ưu hoàn hảo

Giao diện máy ảnh trên iPhone 6 Lock

Camera iPhone 6 Lock 16GB là loại 8 MP, tốt độ chụp nhanh chi tiết sắc nét

Liên hệ mua hàng tại của hàng Duchuymobile website: www.duchuymobile.com hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây 
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD