Header Ads

Sony Xperia Z5 với màn hình 5,5 inch sẽ ra mắt vào tháng 9

Siêu phẩm mới của Sony mang tên Xperia Z5 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới với màn hình 5,5 inch, RAM 3G..

Theo thông tin từ Leaksfly – một tài khoản Twitter khá nổi tiếng trong giới công nghệ thường đưa các tin tức rò rỉ nhiều sản phẩm mới với độ chính xác rất cao, Sony Xperia Z5 sẽ được công bố vào tháng Chín tới nhằm cạnh tranh với các sản phẩm hàng đầu khác như Apple iPhone 6S, Samsung Galaxy S6 Edge Plus và Galaxy Note 5.


Sony Xperia Z5 sẽ được trang bị một màn hình 5,5-inch, lớn hơn một chút so với màn hình 5,2-inch có trên Sony Xperia Z3 + và Sony Xperia Z4. Màn hình Z5 sẽ có độ phân giải 1080 x 1920, mật độ điểm ảnh 401ppi.

Về phần cứng, Leaksfly cho biết Xperia Z5 sẽ được trang bị Snapdragon 810 SoC, CPU octa-core và GPU Adreno 430, RAM 3GB đi cùng 32GB dung lượng bộ nhớ trong. Thiết bị mới này sẽ sở hữu camera chính 20,7MP và camera phụ 8MP. Ngoài ra thông tin rò rỉ còn cho biết Xperia Z5 có thể sẽ được trang bị máy quét vân tay.

Hồi tuần trước, cũng có nhiều thông tin cho biết hãng điện thoại đến từ Nhật Bản – Sony sẽ ra mắt hai thiết bị di động chạy Android cao cấp mới với tên gọi Sony Xperia S60 và Sony Xperia S70 dự kiến vào tháng 9 tại sự kiện IFA. Hiện các thông số kỹ thuật của bộ đôi này chưa được tiết lộ nhiều ngoài thông tin chúng sẽ sở hữu bộ nhớ trong 32 GB với nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau cho cả hai mẫu máy. 

Theo Mobipicker
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD