Header Ads

Xiaomi Mi 4: Smartphone nối tiếp sự thành công từ Xiaomi Mi 3

Xiaomi Mi 4, được hãng điện thoại Xiaomi giới thiệu đến người dùng trong năm 2014 và hiện sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam theo đường xách tay. Xiaomi Mi 4 có thể coi là sản phẩm tiếp nối thành công cho hãng mà trước đó là siêu phẩm Xiaomi Mi 3.

Giới thiệu Xiaomi Mi 4, siêu phẩm mạnh mẽ nhất của hãng Xiaomi

Xiaomi Mi 4 có thiết kế mạnh mẽ, tinh tế và đẳng cấp

Xiaomi Mi 4, máy vẫn dữ phong cách thiết kế nguyên khối sang trọng, toàn bộ thân máy được gia công chắc chắn bằng chất liệu thép không gỉ, thể hiện rõ nét tinh tế về mặt thời trang. Nhìn tổng thể máy được thiết kế gần như vuông vức, các góc chỉ hơi bo hơi nhẹ tránh cảm giác quá cấn tay khi người dùng sử dụng máy lâu.

Phím ảo trên Xiaomi Mi 4 được thiết kế bên ngoài màn hình nên sẽ không chiếm mất một phần pixels

Đường viền trên Xiaomi Mi 4 nổi bật với nét cắt kim cương tinh tế

Mặt sau trên Xiaomi Mi 4 được làm bằng chất liệu nhựa bóng nhưng cho cảm giác cầm bám tay không bị trơn trược như trên các sản phẩm khác. Phần vỏ nhựa và khung được ráp khít.

Dải loa ngoài được thiết kế thời trang trên Xiaomi Mi 4

Màn hình 5 inch Full HD

Xiaomi Mi 4 sở hữu màn hình IPS LCD kích thước 5 inch với độ phân giải (1080 x 1920) pixels, máy cho 441 ppi mật độ điểm ảnh. Máy cho màu sắc hiển thị trung thực, góc nhìn rộng, hiển thị tốt ngoài trời có ánh nắng gắt.

Màn hình kích thước 5 inch với viền siêu mỏng

Camera trên Xiaomi Mi 4

Xiaomi Mi 4 trang bị camera do Sony sản xuất. Lần lượt là camera chính 13 MP, 4128 x 3096 pixels, tự động lấy nét với dual-LED flash cho chất lượng ảnh chụp thiếu sáng tốt, quay phim 2160p@30fps, HDR.Camera phụ là 8 MP, 1080p@30fps

Phần "cứng" khủng với Snapdragon 801 và 3GB RAM

Điểm nổi bật trên Xiaomi Mi 4 có lẽ còn nằm ở phần Pin. Cụ thể máy trang bị viên pin dung lượng 3.080 mAh, máy có thể sạc đầy 60% trong một tiếng.
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD