Header Ads

25 tweak cho iOS 8.4 Jaibreak tốt nhất hiện nay

Dưới đây là 25 tweak jailbreak tuyệt vời nhất tương thích với iOS 8.4, mang đến các tính năng tiện lợi.Chúng tôi đã có bài viết về các tweak tốt nhất cho iOS 8.3 và cập nhật các tweak tương thích cho iOS 8.4 kể từ sau khi TaiG phát hành công cụ jailbreak mới.

Nhưng giờ đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn điều tuyệt vời hơn thế, đó là danh sách 25 tweak cho iOS 8.4 jailbreak tốt nhất hiện nay.



25 tweak cho iOS 8.4 Jaibreak tốt nhất hiện nay:

Asphelia 2

Có một vài tweak cho phép bạn bảo vệ các ứng dụng của mình sử dụng Touch ID nhưng Asphelia là tweak tốt nhất để làm điều này xét về khía cạnh giao diện người dùng. Asphelia mang đến hiệu ứng hình ảnh động tuyệt vời khi quét dấu vân tay cùng giao diện mật mã "sạch sẽ". Asphelia cũng đi kèm với rất nhiều tùy chọn tùy biến, cho phép bạn kiểm soát thiết bị iOS của mình tốt hơn.

SwipeSelection Pro

SwipeSelection cho phép người dùng vuốt từ bất cứ vị trí nào trên bàn phím để di chuyển con trỏ đến một địa điểm cụ thể. Giờ đây SwipeSelection thậm chí còn hoạt động tốt hơn trên iOS 8.4 sau khi các lỗi phiền toái trong Safari và tính năng tự động sửa lỗi đã được khắc phục.

betterFiveIconDock


Mọi người thường sử dụng các ứng dụng trên dock nhiều nhất. Tweak betterFiveIconDock cho phép bạn bổ sung thêm một biểu tượng ứng dụng nữa vào dock iPhone. Năm biểu tượng trên dock trông khá tuyệt vời trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

TypeStatus

TypeStatus cho bạn biết ai đang gõ tin nhắn ở ngay trên thanh trạng thái, vì thế mà bạn không cần phải mở ứng dụng Messagees để xem ai đang gõ tin nhắn.

LastApp

LastApp là một tweak cho phép gán gesture của Activator để quay lại ứng dụng trước đó.

ColorBadges

ColorBadges thay đổi màu sắc của biển hiệu thông báo trên màn hình chính của iPhone hoặc iPad để phù hợp với màu sắc của biểu tượng ứng dụng.

Activator

Activator cho phép bạn gọi hành động bằng cách sử dụng các phím tắt lấy từ bất cứ đâu trong iOS. Cụ thể hơn, Activator sẽ tạo ra một biểu tượng nút công cụ, có dạng như nút Home của iPhone, chức năng của nó là gán các thao tác thực hiện cho một hành động nào đó, chẳng hạn như thao tác vuốt thì sẽ mở ứng dụng hay thao tác lắc điện thoại để mở khóa màn hình... Bạn sẽ ngạc nhiên với số lượng các phím tắt mà bạn có thể sử dụng đấy.

Springtomize 3

Springtomize 3 cho phép bạn tùy chỉnh mọi thứ trong iOS, chẳng hạn như tăng số lượng ứng dụng trong dock lên đến 10, mang đến hiệu ứng tươi mới CoverFlow, thay đổi thời hạn hình ảnh động trên toàn hệ thống, loại bỏ các giới hạn trang, tùy chỉnh mặc định hình động, màn hình khóa, ẩn các icon của ứng dụng được cài đặt sẵn trên thiết bị, thay đổi kích thước biểu tượng...

F.lux

F.lux cho phép điều chỉnh màu sắc màn hình hiển thị iPhone cho phù hợp với thời gian trong ngày. Tweak đặc biệt phát huy tác dụng vào buổi tối, khi bạn đi ngủ.

CallBar

CallBar tái thiết kế lại giao diện màn hình cuộc gọi đến sang dạnh thông báo nên bạn sẽ không phải trì hoãn các tác vụ đang thực hiện trên iPhone mỗi khi có cuộc gọi đến.

CCSettings

Theo mặc định, Control Center gồm cả chế độ máy bay, wifi, bluetooth, không làm phiền (Do Not Disturb). CCSettings sẽ cho phép bạn bổ sung thêm các "công tắc" bật tắt như Cellular, VPN, Hotspot, Location Services, Auto Lock...

Để xem danh sách "công tắc" bổ sung, bạn chỉ cần vuốt từ phải sang trái. Ở chế độ màn hình xoay ngang, bạn vuốt theo chiều dọc. Bạn cũng có thể tùy chỉnh thứ tự hoặc loại bỏ các công tắc này bằng cách vào Settings > CCSettings.

iFile

iFile cung cấp một trình quản lý và xem tập tin cho iPhone. iFile thậm chí còn cho phép bạn truy cập vào các tập tin thiết bị như Finder trên máy Mac. Nó cũng cho phép bạn chỉnh sửa các tập tin văn bản và danh sách tài sản.

ReachApp

ReachApp là tweak có khả năng tận dụng lợi thế của tính năng Reachbility, mang đến màn hình chia đa nhiệm cho iOS 8 để người dùng có thể xem và tương tác với hai ứng dụng trên một màn hình duy nhất.

iCleaner Pro

iCleaner cho phép bạn loại bỏ các tập tin không cần thiết từ thiết bị iOS như tệp tin đính kèm tin nhắn, cookies, Saferi cache và giải phóng không gian lưu trữ trên thiết bị iOS.

Barrel

Barrel bổ sung thêm các hiệu ứng động dễ thương khi bạn vuốt trên màn hình chính của iPhone.

WinterBoard

Lý do khiến người dùng iOS jailbreak thiết bị của mình đó là khả năng tùy biến giao diện cũng như trải nghiệm trên iphone. Bạn sẽ không phải thấy giao diện nhàm chán của thiết bị iOS với WinterBoard. Tweak này cho phép bạn tải về các chủ đề tùy chỉnh từ Cydia và mang đến diện mạo mới cho thiết bị iOS.

Thật không may, WinterBoard trên iOS 8.4 lại kém mạnh mẽ hơn trên iOS 7. WinterBoard chỉ cho phép bạn thay đổi các biểu tượng chứ không thể sửa thanh trạng thái, dock hay lock screen như trước đó.

Tage

Tage mang đến những cử chỉ đa nhiệm thú vị cho iPhone. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cũng như thực hiện các thao tác giữa các ứng dụng.

Zepplin

Zepplin cho phép bạn thay đổi logo của nhà mạng trên iPhone đã jailbreak. Thay vì hiển thị tên nhà mạng thì với Zepplin, bạn có thể đổi sang logo người dơi hay logo Apple.

BytaFont 2

BytaFont 2 cho phép bạn thay đổi hệ thống font trên iPhone đã jailbreak. Nó cho phép bạn thay đổi font chữ trong ứng dụng hay màn hình khóa.

Alkaline

Alkaline là một tweak phải có nếu bạn muốn tùy chỉnh giao diện và trải nghiệm cho chiếc iPhone của mình. Nó sẽ giúp bạn thay đổi biểu tượng pin, wifi...

iCaughtU Pro


Apple đã đưa tính năng Find My iPhone vào thiết bị của mình. Đây là một công cụ chống trộm với rất nhiều tính năng hữu ích cho phép phát hiện vị trí điện thoại bị đánh mất hoặc bị đánh cắp. Tuy nhiên, Find My iPhone sẽ không phát huy được tác dụng nếu điện thoại của bạn bị tắt máy.

Khi đó, bạn sẽ cần tới tweak iCaughtU Pro. Tweak này giúp ngăn cản việc tắt điện thoại, từ đó giúp gia tăng cơ hội tìm thấy thiết bị.

VirtualHome 8

VirtualHome 8 là tweak đầu tiên được phát hành cho Touch ID. VirtualHome cho phép bạn sử dụng Touch ID như là nút Home. Vì thế, sau khi cài đặt tweak này, bạn có thể đặt ngón tay của mình lên nút Home/Touch ID khi ở màn hình chính để mở ra màn hình chuyển ứng dụng thay vì phải nhấn đúp vào ntus Home.

Khi bạn đang sử dụng một ứng dụng, nhấn đúp vào nút Home để trở về màn hình Home. Ứng dụng này giúp giảm thiểu sự hao mòn nút Home.

Nếu iPhone của bạn bị khóa, ứng dụng này còn có tính năng QuickUnlock, giúp tiết kiệm những rắc rối khi phải nhấn vào nút Home hoặc nút Sleep/Wake để đánh thức điện thoại và chuyển thẳng đến màn hình Home khi bạn đặt ngón tay lên nút Home/Touch ID.

FolderEnhancer (iOS7/8)

FolderEnhancer bổ sung các tính năng cho thư mục trên iOS như khả năng tạo ra các thư mục lồng nhau hay cho phép bạn tạo một thư mục lớn hơn bằng cách chọn bố cục 4 x 4 hoặc 5 x 5.

NoSlowAnimations

Nếu bạn muốn thiết bị iOS của mình nhanh hơn, hãy cài đặt NoSlowAnimations vì nó giúp tăng tốc các hiệu ứng động.


CleverPin

CleverPin giúp các mã bảo mật trở nên thông minh hơn, ít gây phiền nhiễu hơn. Nó sẽ tự động vô hiệu hóa các mật mã khi đã kết nối với mạng wifi không dây.

Trên đây là những tweak cho iOS 8.4 jailbreak mà chúng tôi đánh giá là tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật danh sách này tới bạn đọc, vì thế hãy đón đọc các bài viết tiếp theo trên 8chiase.com nhé.

Theo van.vn
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD