Header Ads

ASUS ZenFone Go smartphone giá rẻ, cấu hình khá

Mới đây hình ảnh của ASUS ZenFone Go (ZC500TG) xuất hiện trên mạng, cho thấy một cái nhìn khác về dòng điện thoại thông minh sắp ra mắt từ nhà sản xuất công nghệ Đài Loan.

Hình ảnh được cho là Asus Zenfone Go được rò rĩ trên mạng

Mặc dù không có thông báo chính thức nào, những tin đồn cho rằng Asus dự định tung ra chiếc Zenfone Go vào cuối tháng với giá rẻ để cạnh tranh với các smartphone thuộc phân khúc bình dân của Lenovo, Xiaomi và những hãng khác...

Một báo cáo mới từ Nga cung cấp một cái nhìn cận cảnh của Asus Zenfone Go cùng với thông số kỹ thuật của nó. Theo Phone Arena, nguồn tin ò rỉ mới nhất này là cùng một người đã chia sẻ tin tức của Asus Zenfone Selfie, nên thông tin sẽ uy tín hơn uy tín hơn.

Cấu hình của ASUS ZenFone Go

Mặc dù giá cả thấp, Asus Zenfone Go nhưng vẫn có cấu hình khá tốt cụ thể máy được trang bị vi xử lý MediaTek MT6582 với với 4 lõi ARM Cortex A7 tốc độ 1.3GHz, kết hợp với với RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 8GB. Mặc dù, lưu trữ hạn chế có thể dễ dàng được giải quyết bằng cách thêm một MicroSD, nhưng vẫn không có tin đồn về việc liệu Zenfone Go ZC500TG có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài hay không. 

Với chip 4 nhân, RAM 2GB Zenfone Go xử lý khá tốt game

ASUS ZenFone Go sẽ được tích hợp chip đồ họa GPU Mali-400 với những thông số ấn tượng cho một chiếc smartphone giá rẻ như trên, mọi tác vụ, ứng dụng cơ bản đều được xử lý đều trơn tru và mượt mà trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

Màn hình của ASUS ZenFone Go

Asus Zenfone Go sẽ được trang bị màn hình HD kích thước 5 inch với độ phân giải 720 x 1280 pixel cho mật độ điểm ảnh 294 ppi cho hình ảnh hiển thị khá tươi sáng, thỏa thích lướt web, xem phim, hay chơi các game nho nhỏ một cách thoải mái nhất.

Camera của ASUS ZenFone Go

Tuy giá rẻ nhưng thật đáng ngạc nhiên ASUS ZenFone Go vẫn nổi bật với camera sau 8 megapixel cho chất lượng ảnh chụp sắc nét vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của bạn. 

Tuy thuộc phân khúc giá rẽ nhưng Zenfone Go vẫn có camera 8MP

Máy có camera trước 2 megapixel hỗ trợ khá tốt việc chụp ảnh tự sướng cũng như đàm thoại video call khá tốt.

Kết nối của ASUS ZenFone Go

Một bất lợi đó là ZenFone Go có tin đồn từ Asus sẽ chỉ hỗ trợ mạng LTE, và tự giới hạn khả năng kết nối 3G, không có tính năng hỗ trợ cho 4G LTE có thể nó sẽ là một chiếc điện thoại được thiết kế dành riêng cho các thị trường mới nổi và sẽ không bao giờ đi đến Mỹ hay châu Âu. Tất cả mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng trong bài trình bày chính thức vào cuối tháng Bảy.

Cấu hình dự kiện của ASUS ZenFone Go
  • Hệ điều hành: Android 5 Lollipop
  • Màn hình: 5 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixels
  • Bộ xử lý: MediaTek MT6582 4 nhân
  • RAM: 2GB
  • Bộ nhớ trong: 8GB
  • Camera chính: 8MP
  • Camera phụ: 2MP
  • Pin: Đang cập nhật
Tại thời điểm này không có thông tin cụ thể về giá cả và ngày phát hành chính xác của Asus Zenfone Go, nhưng các thông số kỹ thuật cho thấy chiếc điện thoại này sẽ có giá rẻ phù hợp cho người dùng trẻ tuổi như học sinh sinh viên... Tất cả sẽ rõ ràng khi ZenFone Go chính thức có mặt trên thị trường vào cuối tháng này với các tùy chọn màu sắc khác nhau.

Theo viettalet.com
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD