Header Ads

Đánh giá nhanh iPhone 6s 32GB Quốc tế

Theo như dư đoán thì vào ngày 9-9/2015 Apple có thể sẽ chính thức giới thiệu tới người dùng chiếc iPhone 6S của mình với những gì hoàn hảo nhất có thể. Và trong thời gian chờ đợi sự ra mắt chính thức của iPhone 6S, Cùng ngắm nhìn qua bản concept đầy quyến rũ này nhé!

Bản thiết kế iPhone 6S được thực hiện bởi K par K design.

Theo thông tin rò rỉ, iPhone 6S trong bản thiết kế chạy chip xử lý Apple A9 nền tảng 64-bit, đây là một nâng cấp gần như chắc chắn sẽ xuất hiện. Chip xử lý này sẽ được hỗ trợ bởi dòng chip đồng xử lý chuyển động M9 và RAM 2GB. iPhone 6S được tác giả kỳ vọng sẽ có camera sau thông số 12MP, khẩu độ f/2.0 với cấu trúc ống kính 5 lớp siêu mỏng và khả năng chống rung quang học. Nhưng đáng tiếc chưa có thông tin gì về camera trước được chia sẻ. Đặc biệt, iPhone 6S sẽ không có phiên bản 16GB, mà bộ nhớ nhất nhất sẽ là 32GB

iPhone 6S có phiên bản bộ nhớ trong tối thiểu 32GB.

Cụm camera sau không lồi.


Công nghệ Force Touch là một trong những đặc điểm nhiều người kỳ vọng sẽ có trên iPhone. Force Touch theo đó sẽ mang đến cho người dùng nhiều thao tác, cử chỉ tương tác với thiết bị mới mẻ và tiện ích hơn.


iPhone 6S sẽ được sản xuất với 4 màu, đặc biệt là phien bản màu hồng rất được mong đợi

Concpet là vậy, còn thực thế sẽ như thế nào, chúng ta cùng chờ đón sự kiện ra mắt iPhone 6S của Apple vào tháng 9 tới đây nhé!

Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD