Header Ads

Gionee Elife E8 – Siêu phẩm bước ra từ Vạn lý trường thành

Chính thức được TENAA - cơ quan quản lý thiết bị không dây Trung Quốc cấp phép sản xuất, Gionee Elife E8 đang chuẩn bị bước từng bước vững chãi vươn ra biển lớn công nghệ với rất nhiều kì vọng, một trong số đó là trở thành chiếc smartphone “trong mơ” có khả năng chụp ảnh với dung lượng cực lớn lên đến 100MP.

Được mệnh danh là “siêu phẩm” hoàn hảo tiếp nối thành công rực rỡ của “người anh em” E7, Gionee Elife E8 hứa hẹn sẽ thiết bị Android đầu tiên xóa toan ranh giới an toàn của một thương hiệu đình đám, dám sáng tạo, dám thể hiện, dám khẳng định bản sắc.
Gionee Elife E8 – các chi tiết hoàn hảo dệt nên vóc dáng đẳng cấp

Không hổ danh là một siêu phẩm bước ra từ Vạn lý trường thành, Gionee Elife E8 thu hút mọi ánh nhìn trong khoảnh khắc chạm mắt đầu tiên. Với các chi tiết được gia công chỉnh chu, cẩn trọng, hướng đến sự hoàn hảo, thiết kế của Gionee Elife E8 đẹp đến nao lòng.

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng của siêu phẩm Gionee Elife E8

Sở hữu vóc dáng vuông vắn, mạnh mẽ, các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng, tinh tế, phần mặt sau hơi cong cong, chất liệu nguyên khối êm tay, Gionee Elife E8 có độ phủ màn hình khá lớn, tạo không gian thoải mái cho mọi trải nghiệm, đồng thời hướng đến sự đơn giản, không rối mắt với mặt sau khá thoáng, tiết giảm những chi tiết không cần thiết.

Màn hình của Gionee Elife E8

Quan tâm đến trải nghiệm của người dùng chính là một trong những ưu thế của Gionee Elife E8. Với màn hình có phủ lớn, độ lớn 6inch, công nghệ AMOLED tích hợp độ phân giải Quad HD 1440 x 2560, mật độ điểm ảnh 490ppi, tất nhiên mọi hiển thị trên Gionee Elife E8 là vô cùng sắc nét, trong trẻo, góc cạnh và đẳng cấp. Những khoảnh khắc làm việc với màn hình sẽ trở thành khoảng thời gian tuyệt vời và thú vị, các thao tác lướt web, xem video… cũng trở nên ấn tượng hơn.

Gionee Elife E8 sở hữu màn hình rộng, độ phủ lớn, cho hiển thị sắc nét và rực rỡ

Không chỉ dừng lại ở cảm giác nịnh mắt, rực rỡ, màn hình của Gionee Elife E8 còn hiển thị khá tốt dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp, có độ tương phản cao, giảm nhiễu tốt, thể hiện bản sắc của các mảng màu rất chân thực, rõ nét.

Camera của Gionee Elife E8

Nhắc đến Gionee Elife E8 nhiều người nảy ra ngay khái niệm “máy ảnh mini”, bởi độ phân giải hình ảnh của thiết bị này vô cùng ấn tượng : 100 MP – một thông số “trong mơ” của các smartphone Android.

Ngoài bộ đôi camera ấn tượng, camera sau 24MP cho chất lượng 5632 x 4224 pixels, camera trước 8MP được trang bị tính năng lấy nét, góc chụp rộng, Gionee Elife E8 còn ghi điểm trực tiếp với khả năng có thể tự động điều chỉnh tiêu cự và quay phim HRD thời gian thực, cho ra đời những bức ảnh không chỉ siêu sắc nét, có chiều sâu mà còn có độ chân thực, tương phản cao, vẫn đảm bảo chất lượng ảnh khi “phóng to” hình.

Camera của Gionee Elife E8 cho xuất xưởng những hình ảnh có độ phân giải cực lớn

Với khẩu độ khá ấn tượng f/1/2.3, tích hợp đèn Flash LED hỗ trợ sáng tốt, Gionee Elife E8 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp cho người dùng trong mọi điều kiện môi trường, ánh sáng. Ngoài ra, chất lượng quay video của Gionee Elife E8 cũng khá ấn tượng với thông số 2160p, 30fps.

Cấu hình của Gionee Elife E8

Để có đủ “sức lực” vận hành tốt bộ đôi camera khủng cho ra đời những bức ảnh có độ phân giải 100MP “trong mơ”, hẳnGionee Elife E8 phải có một nội lực vô cùng mạnh mẽ. Chipset Mediatek MT6795 lõi tám, cho khả năng xung nhịp 2Ghz là câu trả lời thỏa đang của Gionee Elife E8 cho những ai còn nghi ngờ về hiệu năng xuất sắc của sản phẩm này.

Cấu hình xuất sắc của siêu phẩm Gionee Elife E8

Thông số ấn tượng trên tích hợp hoàn hảo với hệ điều hành Android 5.1 Lollipop biến Gionee Elife E8 trở thành một chú chiến binh dũng mãnh, sẵn sàng nghênh chiến với mọi ứng dụng nặng nề từ phổ thông đến đa nhiệm, không ngoại trừ các tựa game đình đám, và tất nhiên, sản phẩm cũng nói không với tình trạng giật, lag khi vận hành các thao tác.

Thời lượng pin của Gionee Elife E8

Thời lượng pin thấp luôn là một điểm yếu quen thuộc mà các smartphone “siêu phẩm” hay mắc phải. Tuy nhiên, thiết bị đến từ Trung Quốc – vương quốc có nền công nghệ phồn thịnh mặc dù “sinh sau đẻ muộn” này lại đang đi theo hướng ngược lại, và có những thành công nhất định.

Gionee Elife E8 sở hữu viên pin 3500mAh, một thông số khá ấn tượng đối với một smartphone siêu phẩm có màn hình 6inch, độ phân giải hình ảnh cực kì lớn.

Dung lượng pin trên Gionee Elife E8 khá bền bỉ và ổn định

Không còn bàn cãi gì nữa, với vóc dáng đẳng cấp, nội lực xuất sắc, camera siêu khủng, cùng năng lượng bền bỉ, Gionee Elife E8 xứng đáng là một trong những smartphone Android ấn tượng nhất của làng công nghệ nói chung và của đất nước Vạn lý trường thành nói riêng. Sự thành công của Gionee Elife E8 tính đến thời điểm hiện tại là hoàn toàn xứng đáng.

Theo Viettalet.com
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD