Header Ads

Hướng dẫn restore iOS 8.4

Sau một thời gian dài sử dụng iPhone hoặc iPad, bạn sẽ gặp phải những trục trặc hoặc những lỗi phiền toái. Đó là khi chúng ta nên restore iPhone, iPad của mình. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết.

Restore một thiết bị chạy iOS là quá trình xóa hết tất cả những dữ liệu, cài đặt của máy về trạng thái xuất xưởng với firmware đã được cài đặt lại hoàn toàn. Với những máy đang gặp những vấn đề về lỗi trong khi đang sử dụng thì đây là một giải pháp hoàn hảo để lấy lại sự mượt mà và ổn định.


Yêu cầu:

- 1 máy tính chạy hệ điều hành Window hoặc Mac đã được cài đặt phiên bản iTunes mới nhất (có kết nối internet).
- Firmware iOS 8.4 phù hợp với thiết bị (download tại https://ipsw.me/).
- Cáp USB của thiết bị.
- Tắt “Tìm iPhone” (bằng cách vào Cài đặt > iCloud).

Các bước tiến hành

Bước 1: Kết nối thiết bị với máy tính thông qua iTunes.


Bước 2: Sao lưu lại toàn bộ dữ liệu có trong thiết bị


Bước 3: Sau khi hoàn thành sao lưu dữ liệu, bạn tiến hành restore thiết bị.

Ở phần quản lí thiết bị, bạn giữ phím Shift trên máy tính Windows hoặc phím Option trên máy Mac và nhấn vào “Khôi phục iPhone”, một hộp thoại sẽ hiện ra rồi bạn chọn firmware đã download.


Bước 4: Một thông báo yêu cầu bạn xác nhận khôi phục lại iPhone hiện ra. Việc bạn phải làm là nhấn vào nút “Khôi phục”. Sau đó tiến trình khôi phục sẽ bắt đầu.


Bước 4: Khi hoàn thành việc restore, iTunes sẽ thông báo cho bạn.

*Lưu ý: Nếu thiết bị của bạn là iPhone thì bạn nên gắn thẻ SIM để kích hoạt thiết bị.


Bước 5: Sau khi thiết bị đã được kích hoạt, iTunes sẽ hiện lên cửa sổ chào mừng. Bạn sẽ có 2 tùy chọn: thiết lập như iPhone mới hoặc khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu. Chọn thiết lập mà bạn mong muốn rồi ấn “Tiếp tục” để hoàn tất quá trình khôi phục. 


Lời kết

Biết restore iPhone là điều đặc biệt cần thiết cho các bạn sử dụng các thiết bị iOS. Hãy bớt chút thời gian để thết bị của bạn có thể hoạt động ổn định hơn nhé.

Theo Van.vn
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD