Header Ads

iPhone 6 Lock 16GB với giá tốt nhất tại Viettalet.com

Sau khi trở thành hiện tượng gây sốt trong làng di động Việt về cả mức giá, hiệu năng cũng như thiết kế, các sản phẩm iPhone "lock Nhật" lại tiếp tục tràn về Việt Nam mang tới cho khách hàng thêm sự lựa chọn cũng như những trải nghiệm sử dụng khác nhau so với phiên bản quốc tế. Lô hàng iPhone 6 Lock với ba phiên bản tương đương bộ nhớ trong 16 GB, 32 GB, 128 GB về Việt Nam có hình thức đẹp như mới, rất ít xước xát và đặc biệt giá chỉ gần 10 triệu đồng. 

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những chiếc iPhone 6 Lock này, 8chiase.com sẽ giải đáp cho các bạn những thắc mắc liên quan đến sản phẩm - iPhone 6 Lock 16GB.


iPhone 6 Lock Nhật có mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều so với bản quốc tế cũng như chính hãng trên thị trường. So với các máy trong cùng tầm giá 10 triệu hiện nay trên thị trường, nó hoàn toàn nổi bật.
Với giải phép un clock bằng sim ghép hiện nay,iPhone 6 Lock sẽ hoàn toàn tương thích tại Việt Nam và nó không khác biệt quá nhiều so với bản quốc tế

Tại Viettalet.com, tất cả những sản phẩm iPhone 6 lock qua sử dụng đều được kiểm tra kỹ càng. Chúng tôi cam kết máy còn nguyên bản, chưa qua bất kì hình thức sửa chữa trước nào khi đến tay khách hàng.

Tất cả các sản phẩm iPhone 6 lock Nhật tại Viettalet.com sẽ được bảo hành 6 tháng phần cứng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp chế độ bảo hành cao cấp cho cả nguồn và màn hình máy trong 6 tháng chỉ với 200K và 12 tháng chỉ với 300k. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.



Nhược điểm:

Để sử dụng nghe gọi bình thường trên chiếc iPhone 6 Lock tại Việt Nam, khách hàng buộc phải unclock máy. Những có 1 giải pháp tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đó là dùng sim ghép. Khi sử dụng sim ghép thì chiếc iPhone 6 Lock của bạn sẽ sử dụng bình thường. 

Máy có một số lỗi nhỏ cần fix như về tin nhắn, lỗi đầu số +84 trong danh bạ, phát wifi hotspot. Tuy nhiên tất cả các lỗi này đều có thể khắc phục được trong thời gian tới.

Hiện tại, Các sản phẩm iPhone 6 Lock Nhật cũ mới 99% đều JB và fix lỗi hoàn toàn, dùng như bản quốc tế. Với mức giá rẻ hơn bản quốc tế khá nhiều vậy đâu sẽ là sự lựa chọn của bạn ? Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêmiPhone 6 lock fullbox mới 100% với giá 10.650.000

Theo Viettalet.com
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD