Header Ads

Bằng chứng cho thấy iPad Mini 4 đã được ép xung

Apple thường tránh đề cập đến những con số và họ vẫn chưa nói rõ iPad Mini 4 có sức mạnh thế nào so với thế hệ trước. May mắn là một số thử nghiệm đo cấu hình sản phẩm này đã được tiến hành và chúng cho thấy một bất ngờ nho nhỏ.

iPad Mini 4 đã xuất hiện trên dịch vụ đo cấu hình Geekbench và nó chỉ ra rằng Apple đã cải tiến chip xử lý của máy này để nó đạt điểm cấu hình cao hơn, không giống như với iPad Mini 3.

iPad Mini 4 đã được ép xung

Như chúng ta đã biết, iPad Mini 4 có RAM 2GB và chip Apple A8 đã ép xung so với chip A8 tìm thấy trong iPhone 6 và 6 Plus. A8 trong iPhone đang chạy ở tốc độ 1.4GHz, nhưng chip iPad Mini 4 có xung nhịp đến 1.5GHz. Đó không phải là một sự khác biệt vô cùng lớn, nhưng nó tạo ra một cách biệt khi đo cấu hình, bằng chứng là bạn có thể thấy bên dưới đây, ví dụ iPad Mini 4 có điểm đơn nhân trong một bài kiểm tra (màu xanh lá cây) lên tới 1804 trong khi iPad Mini 3 chỉ là 1679.



Điểm cấu hình của iPad Mini 4 trong các bài kiểm tra đơn nhân trên Geekbench

Điểm cấu hình của iPad Mini 4 trong các bài kiểm tra đa nhân trên Geekbench

Tuy nhiên chúng ta cũng cần biết rằng sự khác biệt này sẽ không quá nhiều khi sử dụng trong thực tế. Thậm chí nếu để iPhone 6, iPad Mini 3 và iPad Mini 4 cạnh nhau để so sánh, bạn cũng khó thấy sản phẩm nào nhanh hơn.

Nhiều khả năng iPad Mini 4 cũng sẽ được phân phối ở Việt Nam vào những tháng cuối năm nay nhưng có lẽ nó sẽ không bị đội giá lên cao hay gây sốt giá như iPhone 6s/6s Plus.

Nguồn: PhoneArena
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD