Header Ads

Bộ đôi iPhone 6S, 6S Plus màu hồng làm fan nữ ngất ngây

Ngày 10/9, Apple đã ra mắt Iphone 6s và Iphone 6s bổ sung thêm màu vàng hồng, bên cạnh công nghệ cảm ứng 3D Touch mới, làm mê mẩn phái nữ.

Phát biểu tại buổi ra mắt, Tổng giám đốc Tim Cook cho hay: "Những thứ chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn hôm nay thực sự xuất chúng".

Trong lần ra mắt này, bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus có kiểu dáng, kích cỡ và độ phân giải của màn hình không hề thay đổi so với hai phiên bản tiền nhiệm, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Hình ảnh bộ đôi iPhone thế hệ mới, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Tuy nhiên, bộ đôi iPhone 6s màu hồng mới này đã được bổ sung thêm lựa chọn vỏ màu hồng Rose Gold ngoài 3 màu truyền thống, nhưng có điểm khác biệt là vỏ nguyên khối được chế tạo từ vật liệu hợp kim nhôm hoàn toàn mới (7000 series aluminum) cho độ cứng cao hơn và chịu va đập tốt hơn.

Nhiều nhận định cho rằng màu hồng Rose Gold là một màu sắc phù hợp với nhiều người dùng hâm mộ Apple, ra mắt một màu sắc mới trong dòng sản phẩm sẽ giúp doanh số iPhone 6S, 6S Plus đẩy mạnh như chiếc iPhone 5S vàng trước đây.

Lý do chủ yếu cho phiên bản màu mới được tới từ phần vỏ vàng hồng của chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch, sử dụng chung loại vật liệu. Với vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, chiếc điện thoại này sẽ phù hợp với người dùng nữ giới.


Giá bán kèm hợp đồng tại Mỹ của các phiên bản iPhone.

Bên cạnh đó, cấu hình máy được nâng cấp mạnh mẽ hơn với chip xử lý A9, RAM 2 GB, camera sau 12 megapixel, camera trước 5 megapixel cùng công nghệ cảm ứng lực bấm 3D Touch.

Cũng giống như các phiên bản iPhone trước, iPhone 6s có cơ chế giá bán không thay đổi, tương ứng với 3 tùy chọn bộ nhớ trong sẽ có các mức giá lần lượt là 32GB (199 USD), 64GB (299 USD) và 128GB (399 USD) đều kèm theo điều khoản hợp đồng 2 năm với nhà mạng.

Những màu sắc của bộ đôi Iphone mới ra

iPhone 6s Plus khóa mạng cũng giống như vậy khi có giá bán khởi điểm từ 299 USD cho phiên bản 16GB, 399 USD cho 64GB và 499 USD cho 128GB.

iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ cho phép nhận đặt hàng từ thời điểm ngày 12/9 tới đây và sẽ lên kệ bán đầu tiên tại các quốc gia: Mỹ, Anh, Australia, Canada, Trung Quốc, Đức, Hong Kong và Nhật Bản từ ngày 25/9.

Sản phẩm sẽ đáp xuống 130 thị trường trước cuối năm, trong đó có Việt Nam. Bản không khóa sẽ có giá khởi điểm từ 649 USD đối với iPhone 6S. Để dọn đường cho iPhone mới, giá iPhone 6 và 6S chính hãng cũng được giảm 100 USD.
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD