Header Ads

Bphone 2 trình làng sớm hơn dự kiến, tiến thẳng ra quốc tế

Bphone, cái tên đã gây sóng gió trong làng công nghệ Việt nửa đầu năm 2015 sắp có thêm phiên bản kế nhiệm là Bphone 2. Sản phẩm mới này được dự kiến sẽ ra mắt không lâu nữa và nhiều khả năng nó sẽ mang đến cho giới công nghệ bất ngờ mới.

Thông thường các smartphone cao cấp sẽ có vòng đời là một năm. Tuy nhiên, một số nhà sản xuất sẽ rút ngắn vòng đời của sản phẩm lại vì một vài lý đo đặc biệt nào đó. Có lẽ Bphone cũng nằm trong số này.

Bphone được bạn bè quốc tế quan tâm

Thay vì được công bố vào cuối tháng 5 giống như phiên bản Bphone hiện tại, có vẻ như BKAV sẽ rút ngắn chu kỳ ra mắt sản phẩm của mình xuống chỉ còn 9 tháng và ra mắt sản phẩm Bphone thế hệ kế tiếp ngay đầu năm 2016.

Theo một đại diện của BKAV bật mí, Bphone 2 sẽ là dòng sản phẩm mà tập đoàn này hướng tới thị trường quốc tế nguyên nhân là do đã có vài nhà mạng trong khu vực như Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia... cũng như tại Mỹ và châu Âuquan tâm đến chiếc smartphone Việt Nam cao cấp này.

Bphone 2 sẽ sớm xuất hiện (ảnh minh hoạ)

Do đó BKAV dự định tung ra Bphone 2 sớm để mở rộng thị trường trong đầu năm tới. Tuy nhiên chúng ta sẽ còn phải đợi thêm 3 tháng nữa thì mới có thể trông thấy chiếc smartphone này nhưng hi vọng nó sẽ lại khiến mọi người ‘không thể tin nổi’.

Theo thegioididong
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD