Header Ads

Galaxy Core Prime chạy chip bốn nhân gia nhập thị trường

Sau một thời gian đồn đại, Samsung cũng đã chính thức tung ra phiên bản Galaxy Core Prime mới thuộc dòng Value Edition. Thiết bị này đã được liệt kê trên trang web bán lẻ của công ty với giá cực tốt và có ba phiên bản màu là xám, trắng, và bạc.

Galaxy Core Prime Value Edition sẽ chạy Android 4.4 KitKat và có màn hình 4.5 inch WVGA PLS LCD, bên trong có bộ vi xử lý bốn nhân tốc độ 1.3GHz, RAM dung lượng 1GB, 8GB dung lượng lưu trữ, có một khe cắm thẻ nhớ microSD và một pin 2000mAh có thể tháo rời.

Galaxy Core Prime Value Edition

Nó cũng được trang bị một camera chính 5MP với đèn flash LED và một camera phụ 2MP. Tuy nhiên, thiết bị này hiện đang được liệt kê là 'hết hàng' trên trang web bán lẻ của Samsung tại Ấn Độ dù có mức giá chỉ 129 USD (~2.9 triệu đồng).

Galaxy Core Prime Value Edition có giá thành khá tương đương Galaxy J2

Điều đáng ngạc nhiên là Galaxy Core Prime Value Edition lại có mức giá khá giống Samsung Galaxy J2 cũng vừa ra mắt trong khi J2 lại có thông số gần như tốt hơn khi chạy Android 5.1.1 Lollipop, có màn hình qHD Super AMOLED và kết nối 4G LTE. Chẳng lẽ Samsung không sợ những sản phẩm này cạnh tranh thị phần của nhau?

Nguồn: Sammobile
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD