Header Ads

Google ra mắt tablet chạy Android 6.0, có chip đồ hoạ 256 nhân

Dù chỉ mới rò rỉ không lâu nhưng chiếc máy tính bảng mới nhất của Google là Pixel C đã được trình làng cùng với Nexus 5X và Nexus 6P tại một sự kiện mới đây. Sản phẩm này có thiết kế bắt mắt và nhắm mục tiêu vào phục vụ công việc.

Đây không phải là một sản phẩm Nexus được thực hiện bởi một công ty bên thứ ba. Thay vào đó, Google cho biết họ đã tự nghiên cứu sản phẩm này.

Pixel C trình làng

Với một số nam châm ở vị trí kết nối, bạn có thể gắn bàn phím và điều chỉnh thiết bị này đứng ở góc 100-135 độ mà không cần có một chân đế, trong khi bàn phím sẽ kết nối với các Pixel C thông qua Bluetooth. Bàn phím này cũng có thể sạc pin cho Pixel C, có nghĩa là bạn sẽ không phải lo lắng quá về pin.

Pixel C có màn hình 10.2 inch và độ phân giải là 2560 x 1800 trong khi độ sáng tối đa là 500 nit, có nghĩa là bạn sẽ có thể sử dụng bàn phím này bên ngoài mà không lo ánh nắng mặt trời làm cho nó khó xem.

Tablet Pixel C có chip đồ hoạ cực mạnh

Thông số kỹ thuật khác của máy bao gồm một chip xử lý NVIDIA Tegra X1 tám nhân, chip xử lý đồ hoạ Maxwell 256 nhân, RAM 3GB và cài sẵn Android 6.0. Tablet này có giá khởi điểm là 499 USD (~11.2 triệu đồng) cho bản 32GB, bản 64GB sẽ có giá 599 USD (~13.4 triệu đồng). Còn bàn phím sẽ có giá 149 USD (~3.35 triệu), tuy nhiên máy vẫn chưa chính thức lên kệ.

Nguồn: Technobuffalo
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD