Header Ads

iPhone 6s Plus mở ứng dụng thần tốc hơn phiên phien bảng tiền nhiệm

Sau ngày mở bán iPhone 6s và 6s Plus giờ đây nhiều khách hàng trên toàn thế giới đã cầm trên tay mình những chiếc iPhone đời mới đến từ "Táo Khuyết". Hai smartphone này nhanh chóng được người dùng đập hộp, thử nghiệm rơi, đập, bẻ cong, nhúng nước và so sánh chất lượng của camera.

Trong bài thử nghiệm so sánh về tốc độ giữa iPhone 6s Plus và iPhone 6 Plus. Kết quả nhận được là iPhone 6s Plus xử lý tốc độ nhanh hơn "tiền bối" của mình.


Trên kênh YouTube của Mad Matt Tv vừa mới thử nghiệm tốc độ giữa iPhone 6s Plus và iPhone 6 Plus, dựa trên việc truy cập các ứng dụng và tải các trang trên trình duyệt Safari. Việc kiểm tra này được tiến hành giữa hai smartphone cùng lúc. Và kết quả chỉ ra rằng iPhone 6s Plus chạy nhanh hơn iPhone 6 Plus, nhưng khoảng cách về tốc độ không đáng kể.

iPhone 6s và iPhone 6s Plus đều sở hữu chip 64-bit Apple A9 mới được tích hợp kèm cả vi xử lý chuyển động M9 (nhanh hơn 70% với tác vụ CPU và 90% với tác vụ GPU so với Apple A8 trên iPhone 6). Hai chiếc iPhone này hỗ trợ RAM 2GB so với iPhone 6 và iPhone 6 Plus chỉ được trang bị 1GB.

Vì đây chỉ là một video đơn lẻ về việc so sánh tốc độ giữa iPhone 6s Plus và iPhone 6 Plus, chúng ta cần nhiều thử nghiệm kỹ lưỡng hơn nữa trước khi đi đến kết luận cuối cùng. Tiêu chuẩn mà ứng dụng kiểm tra hiệu năng Geekbench chỉ ra rằng, iPhone 6s xử lý tốc độ nhanh hơn khoảng 1,5 đến 1,6 lần kể cả hoạt động trên lõi đơn hay lõi kép so với iPhone 6.

Hiện tại, iPhone 6s và iPhone 6s Plus cũng đã có sẵn hàng tại Apple Store và các đại lý ủy quyền.


Theo TGDD
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD