Header Ads

iPhone 6s tiếp tục dính lỗi khó hiểu

Apple iPhone 6s và iPhone 6s Plus đã được ra bán ở nhiều nơi và giờ là lúc cho người dùng thử nghiệm thiết bị mới và chia sẻ kinh nghiệm của họ. Tuy nhiên, có vẻ như nhiều lỗi lầm đã xuất hiện trên bộ đôi iPhone thế hệ mới này của Apple.

Sau khi admin một diễn đàn công nghệ lớn ở Việt Nam lên tiếng về lỗi màn hình sọc dưa trên iPhone 6s, thì một báo cáo về lỗi lạ trên ứng dụng máy ảnh của iPhone mới đã xuất hiện trên Reddit.

iPhone 6s

Vấn đề này dường như xuất hiện ngẫu nhiên, không phải do bạn sử dụng ứng dụng nặng hoặc tiếp xúc với nhiệt độ cao, cụ thể là một khi bạn mở ứng dụng camera, bạn sẽ nhận cảnh báo đèn Flash bị tắt và iPhone cần được làm mát trước khi bạn có thể sử dụng đèn flash.

iPhone 6s gặp lỗi do nhiệt độ

Điều này xuất phát sau khi nhiều báo cáo khẳng định rằng iPhone 6s mới đang nóng hơn so với các model trước đó, đạt nhiệt độ lên đến 38.9 độ C, trong khi trung bình cho hầu hết điện thoại ở mức khoảng 32 độ C.

Đây có phải là một sự cố? Cho đến nay, chúng ta chưa có câu trả lời nhưng tôi nghĩ rằng cần có thêm nhiều thử nghiệm nữa để kiểm chứng.

Nguồn: PhoneArena
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD