Header Ads

MEIZU PRO 5 lộ cấu hình và hình ảnh thiết kế

Meizu sắp ra mắt phablet trang bị chip xử lý Exynos 7420 hàng đầu của Samsung ít ngày nữa. Bây giờ, những hình ảnh thiết kế của chiếc phablet này đã bị rò rỉ và cho thấy nó có kiểu dáng khá là bắt mắt và rất đáng để chúng ta chờ đợi.

Trước ngày ra mắt chính thức, thiết kế của Meizu Pro 5 đã bị lộ diện với phong cách tương tự dòng MX với nút home truyền thống, viền màn hình mỏng cùng khung vỏ kim loại. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn vẫn là cấu hình rò rỉ của chiếc smartphone này.

Thiết kế của Meizu Pro 5 lộ diện

Những tin đồn cho thấy Meizu Pro 5 sẽ có hai biến thể với cấu hình mạnh mẽ chỉ khác nhau về giá. Cấu hình chi tiết của Meizu Pro 5 bao gồm màn hình 5,7 inch độ phân giải Full HD cùng chíp Exynos 7420 cùng đồ họa Mali-T760 MP8 giống như Galaxy S6. Phiên bản thứ 2 sử dụng chip MT6797 hay còn gọi là Helio X20 sắp được ra mắt của Mediatek.

Cả hai phiên bản đều được trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB hứa hẹn cho khả năng đa nhiệm bá đạo cùng dung lượng lưu trữ lớn không cần thẻ nhớ ngoài. Điểm Geekbench của máy cũng khá ấn tượng với lõi đơn là 1550 và đa lõi là 5593. Giá bán của Meizu Pro 5 có thể được công bố vào ngày 23/9 tới.

8chiase - (tổng hợp)
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD