Header Ads

Nhiều khả năng Xiaomi Mi 4c sẽ trình làng trong tháng 9

Theo thông tin từ trang XiaomiToday, Apple trung quốc – Xiaomi có thể sẽ trình làng một biến thể của chiếc smartphone Xiaomi Mi 4 mang tên Mi 4c vào tháng Chín và lên kệ vào đầu tháng Mười tới.


Tuy nhiên, nguồn tin trên cũng khẳng định, Smartphone giá rẻ Xiaomi mi 4c sẽ bị hạn chế về số lượng ở thời điểm phát hành, chỉ có khoảng 100.000 chiếc điện thoại Xiaomi Mi 4c được bán ra trong đợt đầu. Dự kiến, Điện thoại giá rẻ Xiaomi Mi 4c sẽ được giới thiệu vào ngày 24/9 tới và phát hành từ ngày 3/10 tại thị trường Trung Quốc.

Điện thoại Xiaomi Mi 4c được cho là sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 808 với hai lõi Cortex A-57 và sáu lõi Cortex A-53, tích hợp chip đồ họa Adreno 418 và RAM dung lượng 2GB. Mặc dù hiệu suất của model này có thể sẽ giảm nhưng bù lại Smartphone Xiaomi Mi 4c sẽ tiết kiệm pin hơn so với model gốc Xiaomi Mi 4 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 801.

Nhiều khả năng Điện thoại giá rẻ Xiaomi Mi 4c sẽ sở hữu màn hình 5.2 inch độ phân giả Full HD 1080p với mật độ điểm ảnh 441 ppi. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật còn lại của Smartphone Xiaomi Mi 4c hiện vẫn chưa được tiết lộ thêm.

Giải thích lý do Xiaomi dự kiến chỉ bán 100.000 chiếc smartphone Xiaomi Mi 4c, trang XiaomiToday cho hay, Xiaomi không muốn việc trình làng điện thoại Xiaomi Mi 4c có thể làm ảnh hưởng tới doanh số của chiếc Điện thoại giá rẻ Xiaomi Redmi Note 2 mới. Một lý do khác là Xiaomi hiện đang cố gắng tiết kiệm vốn để đầu tư vào thế hệ smartphone mới, Smartphone Xiaomi Mi 5 được cho sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 820 và sẽ trình làng vào cuối năm nay.

Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD