Header Ads

Phablet Nexus 6P lộ cấu hình gần như là chính xác

Chiếc phablet Nexus 6P đã lộ rất nhiều thông tin, hình ảnh tuy nhiên có vẻ như lần này mọi thứ mới thực sự chuẩn xác bởi thông tin được chụp từ những slide thuyết trình về Nexus 6P mà dường như của ai đó đang chuẩn bị trình chiếu cho ngày ra mắt.

Nhờ vào ảnh chụp các slide mà các bạn có thể biết rằng Nexus 6P sẽ có khung vỏ bằng kim loại với mặt kính bảo vệ Gorilla Glass 4, màn hình 5.7 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 px. Bên trong máy là bộ vi xử lý Snapdragon 810 (V2.1) tích hợp đồ họa Adreno 430. Thiết bị này cũng có pin dung lượng 3.450mAh cùng bộ loa ngoài khá lớn ở mặt trước.

Nexus 6P

Nexus 6P được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 điều này có nghĩa là tính năng 'Google Now on Tap' được tích hợp. Ví dụ nếu bạn có một bộ phim trên màn hình, bạn nhấn giữ vào bộ phim đó, trong giây lát Google Now sẽ cho bạn biết thông tin về bộ phim này. Ngoài ra, Android 6.0 còn cung cấp tính năng quét vân tay khi cài đặt ứng dụng nào đó và rất nhiều lựa chọn về tiết kiệm pin.


Các slide cũng gợi ý về các tính năng mới trên máy ảnh như cho phép chụp tốt hơn trong bóng tối, lấy nét nhanh hơn... Cuối cùng, Nexus 6P có 4 màu sắc bao gồm màu nhôm, màu chì, màu vàng và xám đen với các phiên bản bộ nhớ trong 32/64/128GB.


Dự kiến Nexus 6P và Nexus 5X cùng Android 6.0 sẽ được ra mắt vào ngày 29/9 tới đây trong một sự kiện được tổ chức bởi Google. Vài ngày nữa thôi, chúng ta cùng chờ xem.






Nguồn: Phonearena
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD