Header Ads

Sự kiện ngày 6/10 của Microsoft sẽ không chỉ có Lumia 950...

Chúng ta đang tiến gần hơn tới ngày ra mắt một loạt các sản phẩm mới của Microsoft theo một thông tin rò rỉ gần đây. Ngày này sẽ không chỉ xuất hiện những chiếc điện thoại Lumia mới mà còn nhiều loại sản phẩm hấp dẫn khác.

Theo một bộ mã nguồn vừa được rò rỉ từ trang chuẩn bị cho sự kiện ngày 6/10 tới đây của Microsoft thì ở sự kiện này, họ sẽ không chỉ tung ra điện thoại Lumia mà còn có vòng đeo tay thông minh Microsoft Band và cả máy tính bảng Microsoft Surface.

Bộ mã bị rò rỉ từ trang sự kiện của Microsoft

Hồi cuối tháng 10 năm ngoái, Microsoft cũng đã giới thiệu vòng đeo tay thông minh Microsoft Band với 10 cảm biếnvà bây giờ là thời điểm thích hợp để họ phát hành phiên bản kế tiếp của chiếc vòng này.

Trong khi đó, tablet Surface Pro 4 đang được đồn đại là sẽ ra mắt không bao lâu nữa với hai phiên bản kích thước màn hình.

Lumia 950 (Ảnh rò rỉ)

Tuy nhiên nói gì thì nói, dòng smartphone Lumia mới, có thể là Lumia 950/Lumia 950 XL và Windows 10 Mobile vẫn là tâm điểm chú ý ở sự kiện ngày 6/10 tới đây của Microsoft. Nhiều người dùng Windows Phone ở Việt Nam cũng đang náo nức mong chờ đến sự kiện này.

Nguồn: Nokiapoweruser
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD