Header Ads

BlackBerry Priv hổ trợ quay video 4k

BlackBerry đã xác nhận sắp ra mắt mẫu smartphone Android đầu tiên của mình với tên gọi BlackBerry Priv. Đặc biệt, thông tin gần đây còn hé lộ máy sẽ chạy trên bộ vi xử lý 64-bit với khả năng quay video độ phân giải 4K.

Báo cáo mới nhất vừa hé lộ cho thấy chiếc BlackBerry Priv sẽ chạy trên bộ vi xử lý 64-bit Snapdragon 808. Không chỉ vậy, một bức ảnh được đăng tải bởi N4BB cũng cho thấy Priv có khả năng quay video 4K ở tốc độ 30fps từ camera 18MP của nó.

Có khả năng quay video 4K

Dự kiến, BlackBerry Priv sẽ được trang bị màn hình 5.5 inch với 2 mặt cong ở 2 bên tương tự như dòng Galaxy S6 Edge của Samsung tuy nhiên nó cong ở mức nhẹ hơn. Đặc biệt, bàn phím cứng QWERTY quen thuộc của BlackBerry cũng được tích hợp trên mẫu smartphone này nhưng nó được trượt ngay dưới màn hình. Nhờ vậy, có thể coi Priv là một trong những smartphone ‘toàn diện’ nhất, tích hợp cả phím cảm ứng và phím cứng.

Vi xử lý 64-bit

Dự kiến BlackBerry sẽ sớm ra mắt Priv trong những tháng năm nay để người dùng có thể sở hữu và trải nghiệm. Các bạn có thích và đang mong chờ mẫu smartphone này?

Nguồn: Phonearena
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD