Header Ads

Google đã chính thức đóng cửa?

'Tạm biệt Google Inc và chào đón Alphabet Inc', đây chính là thông điệp được nhiều trang mạng trên thế giới đưa tin vào sáng nay. Tại sao lại có thông điệp này? Bởi sau phiên giao dịch chứng khoán cuối cùng vào ngày hôm qua (thứ 6, 2/10), Google đã chính thức thuộc về Alphabet.

Google đã thuộc về Alphabet

Như vậy, Alphabet sẽ là cái tên đứng ra trong các giao dịch về tìm kiếm, quảng cáo, bản đồ, YouTube cùng nhiều tiện ích khác. Tất cả cổ phiếu Google loại A và C sẽ thuộc về Alphabet.


Bạn có thể coi Alphabet là 'mẹ' của Google và mặc dù Google sẽ không còn tên trên thị trường chứng khoán nhưng nó vẫn hoạt động bình thường. Hiện tại, tất cả các dịch vụ như tìm kiếm, chia sẻ video YouTube, bản đồ... của Google trước nay vẫn chưa có gì thay đổi. Nhìn chung, người dùng chúng ta sẽ không phải lo lắng điều gì.


Sundar Pichai vẫn là CEO của Google, còn Alphabet sẽ được điều hành bởi Larry Page, cũng là một nhà đồng sáng lập Google. Dự kiến với sự hợp nhất này, Google sẽ được 'bảo trợ' và lớn mạnh hơn khi có nguồn tài chính vững chắc hơn.

Nguồn: Business
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD