Header Ads

Huawei Honor 5X chính thức trình làng với chip 8 nhân

Đúng như những thông tin trước đó, Huawei Honor 5X đã chính thức được công bố tại thị trường Trung Quốc vào đêm qua với giá hết sức phải chăng.Smartphone này có khung vỏ kim loại, cảm biến vân tay mặt sau cùng camera 13MP.

Honor 5X có thiết kế cao cấp

Huawei đã tung ra bản kế nhiệm của Honor 4X với cấu hình mạnh mẽ hơn, thiết kế cao cấp hơn và tích hợp cả cảm biến vân tay. Huawei Honor 5X có khung vỏ bằng kim loại cao cấp, mặt sau là camera 13MP với đèn flash kép, ngay bên dưới tích hợp cảm biến vân tay giúp bạn mở khóa nhanh chóng chỉ trong 0.4 giây. Trong khi mặt trước của máy là camera selfie 5MP.

Honor 5X có cảm biến vân tay

Cấu hình bên trong của Huawei Honor 5X cũng khá mạnh mẽ với chip 8 nhân Snapdragon 616, bộ nhớ RAM 2/3GB, bộ nhớ trong 16/32GB, pin dung lượng 3.000mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Cấu hình bên trong Honor 5X khá mạnh mẽ

Hiện tại, Huawei Honor 5X đã cho phép đặt hàng online tại thị trường Trung Quốc với giá bán của phiên bản 2GB/16GB là 157 USD (khoảng 3,4 triệu đồng), bản 3GB/32GB là 220 USD (khoảng 4,8 triệu đồng). Honor 4C hay Honor Bee cũng đã có mặt tại thị trường nước ta, hi vọng Huawei Honor 5X cũng sớm lên kệ tại Việt Nam với giá phải chăng.

Nguồn: Gsmdome
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD