Header Ads

Samsung Gear S2 sẽ được bán ra ngày 2/10

Samsung vừa công bố chiếc smartwatch màn hình tròn đầu tiên của hãng sẽ được bán ra chính thức ở thị trường Mỹ vào thứ 6, tức ngày 2 tháng 10 tới đây.

Gear S2 phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Classic

Theo đó sẽ có 2 phiên bản được bán ra, một phiên bản tiêu chuẩn và một phiên bản "Classic" với giá bán lần lượt là 299,99$ và 349,99$. Người dùng có thể đặt hàng trực tiếp thông qua trang web của Samsung, Amazon, Best Buyhoặc Macy.

Gear S2 là chiếc smartwatch mà hình tròn đầu tiên được Samsung giới thiệu, sau các sản phẩm đến từ các hãng khác như Motorola Moto 360, LG G Watch R, R Watch Urbane và Huawei Watch.

Có thể điều hướng Gear S2 thông qua cơ chế vòng xoay

Gear S2 sẽ khởi chạy nền tảng độc quyền được xây dựng dựa trên hệ điều hành Tizen. Gear S2 được trang bị một vòng xoay bezel độc đáo giúp điều hướng giao diện bên cạnh màn hình cảm ứng của thiết bị. Chiếc smartwatch đến từ Samsung này sẽ tương thích với tất cả các điện thoại Android phiên bản 4.4 trở lên và có RAM từ 1.5 GB trở lên. Samsung cho biết nếu kết hợp với một chiếc Galaxy thì thiết bị sẽ có thêm nhiều chức năng thông minh hơn, chẳng hạn như thanh toán di động.

Với giá bán gần 300$ cho phiên bản tiêu chuẩn thì Gear S2 được xem là một lựa chọn hấp dẫn trong tầm giá so với Moto 360 hay Apple Watch. Chưa có thông tin về thời điểm bán chính thức ở các thị trường khác, tuy nhiên có lẽ Samsung cũng sẽ sớm bán ra Gear S2 tại các thị trường mới khác.

Nguồn: Theverge
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD