Header Ads

Siêu phẩm Galaxy S7 có tới 3 phiên bản khác nhau

Từ lúc này, nhiều tín đồ công nghệ đang hướng tới phiên bản Galaxy S thế hệ tiếp theo và thông tin mới nhất cho thấy Galaxy S7 của Samsung sẽ có tới 3 phiên bản trong đó có mẫu chạy trên vi xử lý Snapdragon 820.

Samsung và LG đã rất linh hoạt để không sử dụng vi xử lý Snapdragon 810 trên sản phẩm của mình khi biết nó nóng hơn bình thường. Cũng bởi vậy, nhiều mẫu smartphone đã không được trang bị dòng vi xử lý Snapdragon 810.

Tuy nhiên, đối với dòng Snapdragon 820 sắp tới, mọi thứ sẽ khác. Trước đó, có thông tin cho rằng Galaxy S7 phiên bản tại Mỹ và Trung Quốc sẽ chạy chip Snapdragon 820.

Galaxy S7 sẽ có 3 phiên bản

Hôm qua, dòng vi xử lý mới của Samsung - Exynos M1 đã bất ngờ lộ điểm số rất ấn tượng và báo cáo mới nhất cho thấy vi xử lý này sẽ được tích hợp trên Galaxy S7 và dành cho các thị trường như Nhật Bản, châu Âu và Hàn Quốc.


Trong khi đó, dòng vi xử lý Exynos 7422 có thể sẽ tích hợp trên Galaxy S7 phiên bản tại thị trường Ấn Độ. Như vậy,Galaxy S7 sắp tới sẽ có 3 phiên bản khác nhau về vi xử lý. Dự kiến máy cũng sẽ tích hợp cả khe cắm microSD và ra mắt vào tháng 1 năm sau.

Nguồn: Phonearena
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD