Header Ads

Arbutus AR6 plus - smartphone Nhật vào Việt Nam với giá rẻ.

Phân khúc smartphone tầm giá khoảng 2,2 triệu đồng đang hết sức sôi động với sự tham gia của đông đảo các nhà sản xuất từ lớn đến nhỏ. Đại diện mới nhất từ thương hiệu ARBUTUS smartphone công nghệ Nhật mang tên ARBUTUS AR6 PLUS gây ấn tượng bởi thiết kế nổi bật với khung viền nhôm nguyên khối kim loại với các đường vát kim cương khá tinh xảo.

Smartphone màn lớn 6,0 inches như ARBUTUS AR6 PLUS có mức giá 2,2 triệu được cho là hấp dẫn, tuy nhiên điều đặc biệt hơn nằm ở chỗ máy vẫn sở hữu cấu hình mạnh mẽ, những công nghệ tích hợp mới nhất và tiên phong cho loại màn hình cong 2.5D (Arc Adge), chính màn hình cong đã mang lại cho người dùng một trải nghiệm vô cùng mượt mà và nhanh nhạy cùng với một cảm giác lướt trên màn hình rất thích thú và không muốn rời xa..

Khung viền thép siêu cứng, chế tác đẹp bao quanh bảo vệ tuyệt đối chống va đập cho ARBUTUS AR6 plus
Thiết kế sang trọng, tương đương các dòng sản phẩm cao cấp


ARBUTUS AR6 Plus được trang bị màn hình cong 2.5D cho độ hiển thị nét cao trong mọi điều kiện ánh sáng và được sản xuất bằng chất liệu cao cấp nên rất cứng cáp

Qua trải nghiệm thực tế, ARBUTUS AR6 PLUS thực sự tạo cảm giác sang trọng khi cầm trên tay. Khác với các dòng màn hình lớn vỏ nhựa, ARBUTUS AR6 PLUS vỏ kim loại là một thiết kế đột phá, đòi hỏi nhà sản xuất phải gia công máy ở mức độ tinh xảo. Ngôn ngữ thiết kế tối giản (minimalist) khiến cho thân máy đạt được sự cân đối, tỉ lệ tối ưu, vừa vặn khi cầm tay, bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên.

Màn hình cong 2.5D (Arc Adge), góc nhìn rộng với công nghệ hình ảnh ClearMotion™ mượt mà Những tưởng màn hình lớn 6,0 inches trên một sản phẩm chỉ 2,2 triệu đồng thì chất lượng sẽ hơi tệ, nhưng ngược lại, màn hình ARBUTUS AR6 PLUS có thể nói là xuất sắc khi mà góc nhìn từ mọi phía đều giữ được độ tương phản và màu sắc tươi tắn nguyên vẹn. Máy dùng tấm nền IPS và công nghệ hỗ trợ hình ảnh ClearMotion™ giúp cho tốc độ video tăng lên 60 hình/giây, không gây mỏi mắt và hiện tượng bóng ma như màn hình thường, tăng cường trải nghiệm khi xem phim.

Màn hình của AR6 Plus có thể xem rõ nét ở mọi góc nhìn và cho mức hiển thị đẹp đều

Nhờ bộ khung kim loại và lớp kính cường lực Dragontrail bảo vệ máy tối ưu, cảm ứng và các tấm nền cũng như toàn bộ linh kiện dưới vỏ máy đều được đảm bảo an tâm nhất, giúp người dùng tránh khỏi thiệt hại về máy cũng như dữ liệu quan trọng lưu trữ bên trong ”sẽ khó có thể tin được” nếu như chưa tận mắt chứng kiến cảnh smartphone ARBUTUS AR6 PLUS này vẫn sử dụng bền bỉ sau khi trải qua nhiều màn tra tấn được cho là quá sức đối với một chiếc smartphone có giá chưa đến 2,2 triệu đồng. 

Với giá chỉ 2.150.000 đồng, tặng 01 Ốp lưng Clip-cover.01 Tấm dán kính cường lưc.01 Ốp lưng Slicon. Tổng giá trị quà tặng là 450K, cùng với chế độ "bảo hành 12 tháng tại Saigonphone.


Qua đây, chắc không chỉ riêng tôi mà các bạn cũng sẽ cảm nhận được một điều rằng. Với một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, chất lượng hoàn hảo và thiết kế đẹp mắt siêu mỏng như ARBUTUS AR6 PLUS mà giá bán chưa đến 2,2 triệu thì quá là hợp lý và hấp dẫn để chọn mua.
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD