Header Ads

Daniel Craig sử dụng smartphone gì trong "Điệp viên 007"

Các nhà sản xuất điện thoại thường mất rất nhiều tiền và cạnh tranh nhau để được Daniel Craig sử dụng smartphone của mình trong những bộ phim bom tấn 007. Vậy thiết bị nào sẽ được dùng trong tập phim 007 Spectre sắp tới?


Theo một email bị rò rỉ thì Sony sẵn sàng chi trả 5 triệu USD để Daniel Craig sử dụngXperia Z4 của mình trong bộ phim mới, không chỉ vậy, hãng này còn trả thêm 18 triệu USD để quảng bá cho bộ phim. Đối thủ Samsung cũng không phải dạng vừa khi cho biết sẵn sàng bỏ ra 50 triệu USD cho quảng cáo và 5 triệu USD để nam diễn viên chính sử dụng smartphone của mình.

Sony sẽ không thể đưa sản phẩm của mình vào trong 007 Spectre

Mặc dù vậy, tin buồn cho cả Sony và Samsung đó là Daniel Craig không dùng sản phẩm nào của cả 2 hãng trên bởi 'nó chưa phải là những smartphone tốt nhất'. Lời nhận xét này đến từ nhà điều hành sản xuất bộ phim 007 sắp tới.

Việc quảng cáo smartphone trên những bộ phim bom tấn không còn xa lạ gì với chúng ta, tuy nhiên với bộ phim về điệp viên 007 thì điều này đã vượt qua cả giá trị về mặt tiền bạc. Các hãng luôn đua nhau để đưa sản phẩm của mình vào trong bộ phim này, và lần này mọi thứ đã không như ý muốn.

Sẽ công chiếu trong vài ngày tới

Hiện vẫn chưa rõ Daniel Craig sẽ sử dụng điện thoại nào khi vào vai James Bond, liệu nó có thể là iPhone hay là một chiếc điện thoại không từ hãng nào cả? Được biết bộ phim 007 Spectre sẽ công chiếu tại Việt Nam vào ngày 6/11 tới đây, chúng ta hãy xem và đoán thử James Bond dùng điện thoại nào? Liệu điện thoại nào mới là tốt nhất dành cho Jemes Bond?

Nguồn: Phonearena
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD