Header Ads

DeepMind tung video iPhone 7 đang chạy iOS 10

DeepMind lại một lần nữa làm các tín đồ Apple dậy sóng với một bản demo ý tưởng video iPhone 7 đang chạy iOS 10 toàn màn hình.


Mặc dù iPhone 6s và iOS 9 cũng chỉ mới được Apple cung cấp tới người dùng nhưng điều này không ngăn cản được sự hiếu kỳ của người dùng về thiết kế iPhone 7 còn lâu mới ra và phiên bản iOS 10.

Dựa trên bản thiết kế ý tưởng gợi ý của chính DeepMind về thiết kế ban đầu của chiếc iPhone 7 full màn hình, biến khung bezel bên ngoài thành một khung ảo được public trên mạng xã hội cách đây đúng 1 tuần. Lần này, DeepMind lại tiếp tục demo thêm ý tưởng về video iPhone 7 và cách chúng hoạt động full màn hình với iOS 10 tương lai. 


Trong video này, DeepMind trình diễn và lên ý tưởng cách hoạt động của một số tính năng tiêu biểu của iPhone 7 trên iOS 10 tương lai như mở nhanh Messenger, địa chỉ liên lạc và contact trực tiếp hay như cách mở trung tâm kiểm soát và Siri. Chúng vẫn chủ yếu hoạt động đơn giản dựa trên các tương tác chạm vào một số địa điểm trên màn hình để mở nhanh ứng dụng.

Video iPhone 7 đang chạy iOS 10 lần này của DeepMind vẫn giữ nguyên ý tưởng về 1 bezel ảo và cách sử dụng đa dạng xung quanh việc mở, tắt bezel ảo này để sử dụng iPhone full màn hình với các ứng dụng có sẵn của iPhone. Hy vọng Apple có thể tiếp nhận ý tưởng này để xây dựng thiết kế iPhone mới đặc sắc hơn.

Nguồn iosxdaily
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD