Header Ads

Galaxy A7 thế hệ mới lộ cấu hình và điểm sức mạnh trên Antutu

Mẫu Galaxy A7 thế hệ mới vừa hé lộ cấu hình đầy đủ trên phần mềm điểm chuẩn AnTuTu, có vẻ như nó sẽ có 2 phiên bản, một trong số đó dùng chip Samsung mạnh mẽ hơn so với dự kiến ban đầu.


Trước đây, các báo cáo cho rằng Galaxy A7 mới sẽ sử dụng chip Snapdragon 615 tuy nhiên phần mềm AnTuTu vừa cho thấy nó còn có thêm phiên bản chạy chip Exynos 7580.
Cấu hình trên AnTuTu

Bộ vi xử lý Exynos 7580 trước đó đã được Samsung dùng trên những smartphone tầm trung như Galaxy J7 hoặc Galaxy S5 Neo. Nó sử dụng công nghệ 28nm của Samsung, tích hợp 8 lõi xử lý Cortex-A53 tốc độ 1.6GHz cùng đồ họa Mali-T720MP2. Nhờ vậy, phiên bản Galaxy A7 chip Exynos 7580 đã đạt điểm hiệu suất 37.563 điểm tốt hơn bản dùng chip Snapdragon 615 chỉ đạt 32.000 điểm.

Galaxy A5 và Galaxy A7 mới lộ ảnh thực tế

Ngoài vi xử lý, AnTuTu cũng tiết lộ các chi tiết khác như màn hình 5.5 inch Super AMOLED độ phân giải Full HD, bộ nhớ RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 16GB. Smartphone này còn tích hợp máy ảnh mặt sau 13MP, mặt trước 5MP chuyên dụng cho selfie.


Mặc dù Galaxy A7 không có nhiều nâng cấp về cấu hình nhưng các hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết kế của máy cực kỳ đẹp mắt với khung kim loại cao cấp, mặt sau bằng thủy tinh tương tự như Galaxy S6 hiện tại. Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận thông tin nào về mẫu smartphone này, chúng ta cùng chờ xem.

Nguồn: Phonearena
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD