Header Ads

Làm sao sử dụng được iPhone, iPad khi iCloud không thể kích hoạt

Trên các thiết bị iPhone, iPad như chúng ta đã biết nếu quên mật khẩu hoặc bị báo mất trên trang chủ của Apple thì thiết bị đó sẽ không thể kích hoạt và sử dụng được.

Chi phí để giải quyết vấn đề này nó quá lớn đối với bạn và bạn không thể làm gì chỉ để không một chỗ làm chặn giấy. Đừng lãng phí như vậy. hôm nay mình sẽ hd các bạn cách sử dụng một chiếc điện thoại như vậy

Hôm nay chúng tôi sẽ gửi tới các bạn cách sử dụng tối đa tiện ích nhất trên một thiết bị dính iCloud mà không cần Acvtive nó

Một lỗ hổng lớn đã được các hacker tạo ra giúp chúng ta có thể dựa vào sever DNS mà họ đã tạo để giả lập và sử dụng trên đấy khi không cần bất cứ tool hoặc công cụ hỗ trợ nào.

Đầu tiên yêu cầu thiết bị của các bạn phải được restore lại và đang ở trạng thái chờ active.

Bước 1: Các bạn chọn vùng vietnam nhanh tay ấn đồng thời cả 2 nút nguồn và home cho nó reset lại việc này nhằm làm cho hệ thống của apple k thể nhận dạng ip của mình.

Bước 2: sau khi khởi động lại các bạn active đến phần chọn wifi cac bạn nhấn vào nut home và chọn tùy chọn wifi các bạn click vao chữ i và kéo xuống sửa phần DNS. 

DNS bạn cần sửa: 104.155.220.58 đây là DNS của Sever Asian Châu Á còn đếu với các sever khác các bạn nhập dãy DNS sau:
USA: 104.154.51.7Europe: 104.155.28.90Asia: 104.155.220.58
Việc nhập dns giúp các bạn chuyển về 1 sever hoàn toàn mới mà các hacker đã tạo ra.Sau đó các bạn quay lại ra ngoài nhập password wifi khi này thì bảng thông báo như 1 sever khác đã được tạo ra

Như vậy là một sever mới đã được tạo ra đầy đủ các tính năng cho người dùng trên thiết bị không thể unlock iCloud của bạn, hy vọng bài viết này mang lại nhiều điều hữu ích cho các bạn.


Video hướng dẫn sử dụng iPhone , iPad trên các thiết bị có iCloud không thể kích hoạt:

Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD