Header Ads

Lenovo Vibe X3, X3 Lite vừa hé lộ thời điểm ra mắt

Bộ đôi smartphone tầm trung, giá rẻ mới của Lenovo bao gồm Vibe X3, X3 Lite vừa hé lộ thời điểm ra mắt. Cấu hình của máy trước đó đã rò rỉ cho thấy cả hai đều có cấu hình rất mạnh mẽ nhưng đi kèm giá bán phải chăng.


Sau những sự kiện ra mắt sản phẩm mới từ Xiaomi, Huawei sẽ đến lượt Lenovo tung ra smartphone mới của mình. Mục đích của việc ra mắt sản phẩm trong tháng 12 là nhằm để đón đầu mùa mua sắm trong kỳ nghỉ lễ sắp tới. Dự kiến, Vibe X3 và Vibe X3 Lite sẽ được giới thiệu vào ngày 16/12.

Lenovo Vibe X3

Nhắc lại để bạn nhớ, Vibe X3 có màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD, bên trong là vi xử lý 6 nhân Snapdragon 808 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Không chỉ có vậy, sản phẩm này còn tích hợp camera mặt sau lên tới 21MP, rất đáng hoan nghênh. Giá dự kiến của smartphone này là xấp xỉ 200 USD (khoảng 4,4 triệu đồng).

Ảnh thực tế Vibe X3

Về Vibe X3 Lite, thiết kế sẽ tương tự như Vibe X3 tuy nhiên cấu hình bên trong có phần thấp hơn. Vẫn là màn hình 5.5 inch full HD nhưng chỉ dùng chip MediaTek MT6753T 8 nhân, bộ nhớ RAM 2GB cùng camera mặt sau 13MP. Mức giá của X3 Lite dự kiến sẽ rơi vào khoảng 140 USD (3 triệu đồng).

Với việc Lenovo đang ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam thì chắc chắn hai mẫu smartphone này sẽ tiếp tục tiến vào nước ta để các bạn có thêm lựa chọn hấp dẫn.

Nguồn: Gizchina
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD