Header Ads

Rome smartphone mang dán dấp của note 5 sang trọng

Có vẻ như thị trường smartphone giá rẻ dưới 100 USD đang ngày càng được các công ty sản xuất điện thoại chú ý đến, khi mà ngày càng nhiều các sản phẩm với mức giá này được ra mắt gần đây.


UMI một công ty sản xuất điện thoại của Trung Quốc có lẽ cũng không muốn bỏ qua thị trường này. Hôm nay, công ty đã giới thiệu Rome, smartphone mới nhất của mình với giá chỉ 89 USD (~2 triệu đồng).

Hình ảnh Rome - chiếc smartphone mới nhất của UMI

Rome sử dụng chip xử lý MediaTek MT6753 tám nhân tốc độ 1.3GHz và 3GB RAM. Nó cũng được trang bị một màn hình 5,5-inch HD 720p và bộ nhớ trong 16GB. Một chiếc điện thoại với cấu hình như vậy thông thường cũng có giá thấp nhất là $200 trong khi Rome có giá chỉ dưới $100. Có thể nói, Rome là một chiếc điện thoại có mức giá rất hấp dẫn.

Thêm nữa, smartphone mới này cũng được trang bị một camera Sony IMX164 13-megapixel phía sau cùng với đèn flash kép. Camera phía trước máy có độ phân giải 2 megapixel và được hỗ trợ bởi 1 đèn flash đơn. Ngoài ra, Roma sẽ sử dụng pin 2500mAh và cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.1 Lollipop. Đáng chú ý là sản phẩm này có thiết kế rất giống Galaxy Note 5.

Theo UMI, Rome có đủ khả năng cạnh tranh với các smartphone hấp dẫn khác nhưCubot x15 và Ulefone Paris. Tuy nhiên, công ty lại chưa thông báo cụ thể ngày phát hành sản phẩm này. Có vẻ người dùng còn phải chờ một thời gian khá lâu nữa để có thể cầm trên tay và có đánh giá chính xác về sản phẩm.

Nguồn: gizmochina
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD