Header Ads

Thêm một tín hiệu cho thấy Galaxy S7 sẽ ra mắt sớm

Việc Samsung sẽ công bố Galaxy S7 vào đầu năm tới là điều tất yếu, tuy nhiên vẫn chưa có được bất cứ thông tin nào về sản phẩm này từ phía Samsung. Bù lại, đã có vô số tin đồn được đưa ra về các tính năng và thông số kỹ thuật của Galaxy S7. 


Một số người tin rằng Galaxy S7 có thể được ra mắt sớm hơn thường lệ trong năm tới, và theo một nguồn tin từ nội bộ Samsung thì điều này có vẻ đúng. Người đưa tin này cho biết rằng hiện tại Samsung đã bắt đầu phát triển firmware (phần mềm hệ thống để điều khiển thiết bị) cho Galaxy S7.

Công việc đã bắt đầu sớm hơn một tháng so với Galaxy S6 vào năm ngoái, đó có thể là một dấu hiệu cho thấy chính Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy S7 vào tháng 2 năm 2016 như tin đồn ​​thay vì trong sự kiện Mobile World Congress vào tháng 3.

Một mẫu ý tưởng Galaxy S7 được fan hâm mộ thiêt kế

Trong tin tức được đưa ra cũng xác nhận Galaxy S7 sẽ có 2 phiên bản phẳng và cong như Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge. Hai phiên bản này có số hiệu G930FXXU0AOK6 và G935FXXU0AOK6, đã được bắt đầu phát triển trong tháng này và rất có thể sẽ được ra mắt sớm hơn vào đầu năm tới.

Nguồn: Sammobile
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD