Header Ads

Trải nghiệm LeTV Le 1S - Smartphone vỏ kim loại, cảm biến vân tay giá 4,8 triệu tại VN

LeTV Le 1S sở hữu những thông số kỹ thuật cao cấp như RAM 3 GB, camera lấy nét theo phase hay cổng USB Type-C.


LeTV Le 1S - smartphone tầm trung vừa ra mắt tại Trung Quốc đã có mặt tại thị trường Việt Nam theo dạng xách tay. Đến từ một hãng di động mới nổi, điểm đặc trưng nhất của sản phẩm này vẫn là cấu hình cao trong khi giá bán ở mức vừa phải.

Đại diện hệ thống Lộc Mobile (Hà Nội) cho biết, smartphone của LeTV về nước cách đây chưa lâu nhưng khá hot, được nhiều người quan tâm. Chiếc Le 1s được bán với giá 4,8 triệu đồng tại Việt Nam.


Với số tiền đó, người dùng có cơ hội sở hữu sản phẩm với màn hình 5,5 inch Full HD, RAM 3 GB, chip Helio X10 với 8 nhân xử lý.


Máy dùng thiết kế vỏ kim loại, tuy không nguyên khối nhưng chắc chắn và ưa nhìn. Chi tiết của máy có độ hoàn thiện cao. Tuy nhiên, 2 đường vân nhựa không đồng màu khiến máy mất đi phần nào vẻ đẹp. Đây là phiên bản màu vàng hồng, nhưng hơi ánh tím, tùy vào điều kiện ánh sáng. Màu này không giống với vàng hồng của iPhone 6S.


Mép cạnh bên cũng được làm dạng cắt kim cương. Các nút cảm ứng đặt ngoài màn hình, chỉ hiện lên khi người dùng thao tác.


Giống với nhiều smartphone Trung Quốc hiện nay, Le 1s không dùng app drawer. Người dùng truy cập toàn bộ ứng dụng bằng cách lật trang trên màn hình Home. Model này không cài đặt sẵn các dịch vụ của Google.


Cận cảnh đường diamon cut và dải nhựa đóng vai trò ăng-ten của máy.


LeTV Le 1s còn được trang bị cảm biến vân tay - tính năng hiện chỉ có trên các smartphone cao cấp. Qua trải nghiệm nhanh, cảm biến này cho độ nhạy đáng kinh ngạc, gần như không có hiện tượng mở khóa trượt.


LeTV cũng là một trong những hãng đi tiên phong trong việc phổ biến cổng USB Type-C trên các dòng smartphone của mình.


Cạnh trái là nơi đặt khay cắm SIM còn cạnh phải là vị trí của nút nguồn, tăng giảm âm lượng.


Phần cài đặt nhanh của Le 1s không nằm trên thanh thông báo mà ở thanh đa nhiệm. Người dùng bấm vào nút đa nhiệm (nút điều hướng cảm ứng góc trái, bên dưới) để mở phần này.


Giao diện cài đặt của Le 1s trực quan. Các thao tác với máy rất mượt. Thiết bị này dùng pin 3.000 mAh, có tích hợp sạc nhanh - cho phép sử dụng 3,5 tiếng chỉ sau 5 phút sạc.


Một điểm đáng khen khác của sản phẩm này là camera sau 13 megapixel lấy nét theo phase. LeTV cho biết, máy có khả năng lấy nét trong 0,09 giây. Camera này dùng cảm biến ISOCELL của Samsung, cho tốc độ chụp, lưu ảnh cực nhanh, chất lượng ảnh tốt. Trong điều kiện ánh sáng yếu, ảnh chụp vẫn không bị vỡ khi zoom. Trong khi đó, camera trước 5 megapixel ở mức phổ thông, không quá ấn tượng so với các model tầm trung hiện hành.


Trong năm nay, những mẫu di động giá mềm hàng nội địa Trung Quốc liên tục về nước, tạo ra một nhánh sản phẩm mới - hấp dẫn những người ưa chuộng smartphone cấu hình mạnh, giá rẻ.

Nguồn : Zing.vn
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD