Header Ads

Trên tay Lenovo Phab Plus

Kích thước lớn nhưng kiểu dáng của Lenovo Phab Plus trông đẹp và bắt mắt với bộ vỏ nhôm nguyên khối màu vàng, mỏng chỉ 7,6 mm.

Lenovo Phab Plus và Phab là hai smartphone cỡ lớn màn hình lên tới gần 7 inch chuẩn bị được bán ở Việt Nam với giá từ 4 đến 7 triệu đồng.

Lenovo Phab Plus (trái) đắt tiền và cấu hình cao hơn Phab.

Máy có vỏ nhôm nguyên khối màu vàng trông đẹp. Cảm giác cầm máy hơi to nhưng không bị cấn nhờ các chi tiết được hoàn thiện tốt. 

Khung viền bo cong nhẹ tạo cảm giác giống iPhone 6 và 6 Plus.

Máy mỏng 7,6 mm nên cầm dễ hơn Phab.

Loa ngoài của Phab Plus được bố trí ở mặt lưng và bao quanh camera chính ở mặt lưng. Để tăng hiệu quả giải trí, Lenovo còn tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos cho mẫu smartphone cỡ lớn này. 

Màn hình 6,8 inch của Lenovo Phab Plus tốt về cả độ sắc nét lẫn màu sắc. Với không gian hiển thị lớn, việc lướt web tỏ ra thoải mái khi người dùng thấy được nhiều thông tin hơn.

Để giúp việc dùng máy bằng một tay, Lenovo cũng trang bị thêm một số tính năng hỗ trợ việc sử dụng. Chỉ cần di tay vẽ chữ C, giao diện hiển thị lập tức thu gọn để vừa với thao tác với ngón tay di chuyển trên màn hình.

Ngoài ra, giao diện của Phab Plus có thể kích hoạt thêm một phím ảo hình tròn, tích hợp các tính năng điều khiển và cài đặt nhanh.

Phab Plus có cấu hình tốt trong tầm tiền với chip Snapdragon 615, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB (có khe cắm thẻ nhớ) và hỗ trợ 2 sim. Camera chính 13 "chấm" trong khi camera trước 5 "chấm". Pin cho thời gian dùng lâu với dung lượng 3.500 mAh.

Theo Tuấn Anh - Vnexpress.net
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD