Header Ads

Xiaomi sẽ ra mắt những sản phẩm nào trong sự kiện ngày 24/11?

Smartphone Xiaomi Redmi Note 3 kế nhiệm cho Redmi Note 2 chắc chắn sẽ xuất hiện trong ngày mai; còn các sản phẩm khác gồm tablet Mi Pad 2, đồng hồ thông minh Mi watch, vẫn mới chỉ ở dạng tin đồn.

Ảnh teaser của Xiaomi được cho là của smartphone Redmi Note 3.

Theo những công bố từ chính Xiaomi, hãng smartphone Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện để ra mắt sản phẩm mới vào ngày 24/11. Xiaomi cũng đã tung một số hình ảnh teaser trên các trang mạng xã hội để người dùng "đoán già đoán non" những sản phẩm sẽ xuất hiện tại sự kiện. Mặc dù người dùng sẽ phải chờ đợi thêm một ngày nữa mới biết chính xác hãng sẽ ra mắt những gì, nhưng dựa vào các hình ảnh teaser cũng như tin đồn trên Internet, dưới đây là những sản phẩm nhiều khả năng Xiaomi sẽ giới thiệu ra thị trường trong thời gian tới. 

Smartphone Redmi Note 3

Redmi Note 3 sẽ ra mắt vào ngày 24/11. 

Mới đây nhất, tài khoản mạng xã hội Weibo của Xiaomi cho đăng tải hình ảnh ở trên như một lời khẳng định chắc chắn smartphone Xiaomi Redmi Note 3 sẽ xuất hiện trong sự kiện ngày mai. Đây sẽ là model kế nhiệm Redmi Note 2 ra mắt hồi tháng 8/2015, và nhiều khả năng cũng sẽ là smartphone đầu tiên của Xiaomi sử dụng cảm biến vân tay.


Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD