Header Ads

Hình ảnh thực tế Ford Ranger Wildtrak 2016 tại Việt Nam

Trong khuôn khổ VOC 2015, Ford đã tạo nên một bất ngờ nhỏ khi trưng bày chiếc Ranger 2016 mặc dù nó chưa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Về cơ bản, đây chỉ là bản nâng cấp nhỏ nên Ranger chưa thật sự lột xác hoàn toàn so với phiên bản hiện tại. Ford đã thiết kế lại ngoại thất cho Ranger 2016 với phong cách hiện đại và trẻ trung hơn, đặc biệt là ở phần đầu xe. Lưới tản nhiệt hình chữ nhật trên phiên bản cũ đã được thay bằng lưới tản nhiệt hình lục giác mới và mở rộng xuống tận cản trước.


Ngoài những thay đổi ở đầu xe thì thiết kế của thân xe hay đuôi xe gần như vẫn giữ nguyên. Riêng vành của phiên bản cao cấp nhất 3.2 Wildtrak được thiết kế lại hoàn toàn với kiểu 6 chấu kép và được đánh bóng chứ không phải màu bạc như trước đây. Bên trong, nội thất xe cũng được thiết kế lại theo phong cách giống với người anh em Everest thế hệ mới. Chính giữa là một màn hình cảm ứng 8″ dùng cho hệ thống thông tin giải trí SYNC 2.


Về động cơ, nhiều khả năng Ranger 2016 sẽ có 2 phiên bản XLS 2.2 4×2 AT và Wildtrak 3.2 4×4 AT giống với phiên bản hiện tại. Động cơ 3.2 có công suất cực đại 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Sức mạnh sẽ được truyền đến cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp cùng hệ thống gài cầu điện tử. Trong khi đó, phiên bản 2.2 thấp hơn chỉ có công suất vào khoảng 148 mã lực và mô-men xoắn 375 Nm.

Hiện Ford Việt Nam mới chỉ trưng bày Ranger 2016 tại VOC 2015 chứ chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì. Có tin đồn rằng xe sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 8 tới.



















Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD