Header Ads

Land Rover XP3400: Điện thoại pin lớn kiêm sạc dự phòng

Land Rover XP3400 được thiết kế bao bọc bởi lớp cao su nhân tạo cứng cáp, mang đến cảm giác đầm tay khi sử dụng, vừa giúp máy có khả năng chịu được lực tốt, chống va đập. Những đường phủ quanh máy còn khiến điện thoại chống trơn trượt ổn định, tạo sự chắc chắn, hầm hố, sử dụng thoải mái khi tay còn ướt.

Smartphone còn cập nhật xu thế tốt khi được trang bị tính năng 2 SIM, 2 sóng ổn định. 

Land Rover XP3400 có khả năng online, truy cập Internet, Facebook tốt với chế độ 2G ổn định. Trải nghiệm hay giải trí đều cho cảm giác ấn tượng nhờ bộ loa ngoài tốt, chất lượng đỉnh cao, cùng camera 3 MP, đáp ứng nhu cầu ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Land Rover XP3400 có pin khủng 12.000 mAh sử dụng 20 ngày, kiêm sạc dự phòng chất lượng.


Ngoài việc có thiết kế khá hầm hồ, gai góc đậm chất chiến binh bền bỉ, Land Rover XP3400 gây sức hút tốt nhờ dung lượng pin khủng lên đến 12.000 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 15-20 ngày.

Land Rover XP3400 cũng có thể trở thành viên pin dự phòng khi cần thiết, cung cấp, chia sẻ năng lượng với các thiết bị smartphone hiện nay. Cổng kết nối chuẩn của điện thoại pin khủng giúp máy kết nối dễ dàng với hầu hết điện thoại thông minh, vốn có dung lượng pin yếu, không đủ để trải nghiệm, hay giải trí.

Land Rover XP3400 trở thành viên pin dự phòng truyền tải năng lượng phù hợp với hầu hết thiết bị smartphone hiện nay.

Sản phẩm có các tính năng đa phương tiện ấn tượng: chất lượng loa ngài tốt, nghe đài FM, online Facebook thoải mái, chụp ảnh thỏa thích với camera 3 MP, tính năng 2 SIM 2 sóng, xem phim MP4, nghe nhạc MP3…

Land Rover XP3400 đang được niêm yết giá 550.000 đồng tại Ubala.vn, giảm 16% so với mức giá ban đầu từ nhà sản xuất là 649.000 đồng và trong tình trạng cháy hàng. Phụ kiện bao gồm củ sạc, cáp sạc, tai nghe, dây kết nối truyền tải năng lượng. Model có 4 màu sắc để lựa chọn: đen, cam, vàng, đỏ, xám xanh.

Ngoài Land Rover XP 3400, người dùng cũng có thể lựa chọn một sản phẩm có mức giá thấp hơn, pin lớn là XP 3300 hay còn gọi là Land Rover A8+ với mức giá 445.000 đồng. Đặt mua Land rover xp 3300 (A8+) tại đây.

Khi mua hàng tại Ubala.vn, khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng. Đổi hàng miễn phí trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Ubala.vn thực hiện chính sách giao hàng thu tiền tận nơi nên tất cả khách hàng đều có cơ hội để sở hữu sản phẩm bán từ Ubala.vn dễ dàng. 
Ubala.vn là website kinh doanh đa dạng các mặt hàng chính hãng từ điện thoại đến các sản phẩm thời trang. Các điểm mạnh là hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, mức giá tốt hơn so với thị trường sẽ mang đến khách hàng thêm quyền lựa chọn mua sắm cho mình.
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD