Header Ads

Cách nhận biết ARBUTUS AR3 thật và giả

Trong thời gian vừa qua thương hiệu điện thoại ARBUTUS đang nổi lên khá mạnh mẻ và được nhiều người dùng tin chọn và hiện nay điện thoại ARBUTUS AR3 hàng giả đã có mặt trên thị trường vậy làm sao để mua được ARBUTUS AR3 thật các bạn hãy tham khảo bài viết này của 8chiase nhé ! 

Dân buôn nói riêng và dân Tàu Khựa nói chung rất nhạy bén trong việc khảo sát nắm bắt thị trường để có thể nhanh chóng nhận biết được thương hiệu nào đang được ưa chuộng, dòng hàng sản phẩm nào đang được người dùng quan tâm và xúc tiến cho sao chép copy sản xuất ra những sản phẩm có kiểu dáng giống y hệt bán với giá cạnh tranh rẻ hơn để đánh lừa những người dùng thiếu thông tin, ham rẻ và vô tình bị giăng bẫy mà không biết.

Không chỉ những xưởng sản xuất tại Trung Quốc (mà người dùng Việt Nam hay gọi là hàng Tàu Khựa) mà những cửa hàng vì quá hám lời do lợi nhuận chênh lệch cao nên bất chấp tất cả nhập hàng nhái, giả về để dụ dỗ đánh lừa người dùng để bán.

Ngoài những thương hiệu lớn có uy tín toàn cầu bị Trung Quốc (Tàu Khựa) sao chép, copy một cách thô bạo và dã man như iphone, sony, samsung, lg, nokia, blackberry, vertu, mobiado... thì mới đây một thương hiệu gây chú ý với người Việt Nam bởi chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và cấu hình mạnh mang tên ARBUTUS cũng nhanh chóng bị các xưởng sản xuất tại Trung Quốc (Tàu Khựa) đã cho copy thương hiệu, mẫu mã để sản xuất và tung ra thị trường với giá bán rẻ hơn một cách bất hợp lý nhằm đánh lừa những người dùng ham hàng rẻ sập bẫy.

Qua khảo sát trên thị trường cho thấy một sản phẩm vừa mới được hãng ARBUTUS giới thiệu mang tên AR3 đã có hàng nhái, giả với kiểu dáng hơi khác, chất liệu sản xuất tồi hơn, cấu hình trang bị kém hơn và đượ rao bán với giá rẻ hơn so với hàng của Hãng đang được bán tại Việt Nam. 

Cũng lấy tên sản phẩm là ARBUTUS AR3 để đánh lận con đen và quảng cáo từ khoá Google rầm rộ để nhanh chóng đánh bắt được sự tìm kiếm của khách hàng, và nếu khách hàng vội vàng không tìm hiểu kỹ hoặc thiếu thông tin nhận dạng, so sánh của sản phẩm thật thì rất dễ nhanh chóng bị dính chưởng quả lừa ngay tức khắc.

ARBUTUS AR3 chính hãng trong sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều so với AR3 giả đang được rao bán với giá rẻ

Dưới đây là một số thông tin chia sẻ để người dùng có thể dễ dàng nhận biết được đâu là ARBUTUS AR3 Thật và đâu là ARBUTUS AR3 giả nhằm tránh được tình trạng bị lừa và tiền mất tật mang.
Smartphone ARBUTUS AR3 thật

Theo thông tin chính thức được công bố trên trang SmartPhoneStore.vn - Chuyên cung cấp và bán hàng ARBUTUS chính hãng thì sản phẩm AR3 sẽ là


Thông tin chi tiết giới thiệu trọn vẹn về smartphone Nhật ARBUTUS AR3 vui lòng xem tại đây: Duchuyshop.com bạn nhé 

Smartphone Arbutus AR3 giả, nhái

Với Smartphone ARBUTUS AR3 thật đẹp, cứng cáp, sang trọng bao nhiêu thì trái lại Arbutus AR3 giả, nhái có phần kém cạnh, thua sút và tồi hơn nhiều... Dưới đây là hình ảnh về Arbutus Ar3 giả, nhái đang được một số nơi rao bán với giá rẻ hơn để cạnh tranh và đánh lừa người dùng...

Arbutus Ar3 giả, nhái đăng rao bán với giá rẻ hơn hàng chính hãng nhưng lại thòng theo chế độ bảo hành 12 tháng thêm phí để đánh lừa người dùng 2 lần... Thật không thể tin nổi...

Hình ảnh giới thiệu của sản phẩm Arbutus Ar3 giả, nhái hoàn toàn khác biệt với ARBUTUS AR3 thật chính hãng...

Arbutus Ar3 giả, nhái cho mức độ hiển thị màn hình vô cùng tồi và kém hơn hiều so với hàng chính hãng của Nhật.

Với những thông tin phản ánh nhanh về thị trường đang diễn biến phức tạp giữa Smartphone Nhật ARBUTUS chính hãng và sự xuất hiện của Arbutus AR3 giả, nhái đang tồn tại, mong người dùng có thể sáng suốt nhìn nhận và phân biệt trước khi quyết định mua.

Người dùng chọn mua Smartphone Nhật ARBUTUS chính hãng với giá cao hơn một chút (Nhưng không quá nhiều), nhưng bù lại đó là một sự an tâm, tự tin, và tâm lý sảng khoái khi dùng. Nếu rẻ hơn một chút mà mua đồ chơi thì có nên mua đắt hơn một chút mà mua được một sản phẩm Smartphone công nghệ đỉnh cao thật sự.

Nguồn SmartPhoneStore
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD