Header Ads

Galaxy S7 egde sẽ có thêm bản Batman vs. Superman

Samsung cho biết sẽ thực hiện kế hoạch cho ra ít nhất một phiên bản theo chủ đề cho S7 edge, lần này là dựa trên bộ phim “Batman vs. Superman”.

Samsung phát hành phiên bản Galaxy S7 Egde Batman vs Superman

Bộ phim Batman vs. Superman được đầu tư hơn 200 triệu USD, sẽ được phát hành năm nay. Sự kết hợp hình tượng các bộ phim nổi tiếng với các dòng sản phẩm của Samsung được hiểu như là một sự hợp tác đôi bên cùng có lợi. Theo blogger Hàn Quốc, Naver, phiên bản S7 edge đặc biệt này có thể ra mắt vào tháng 3 hoặc tháng 4, cũng có thể ra mắt cùng lúc với S7 edge gốc. Tuy nhiên, theo truyền thống, phiên bản đặc biệt thường được đưa ra sau khi S7 edge nguyên bản được bán ra thị trường. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm còn quá ít, tuy nhiên, chắc chắn bản S7 edge Batman vs. Superman sẽ là bản giới hạn và đắt hơn bản thường. 

Năm ngoái, sau một thời gian ngắn sau khi công bố Galaxy S6 edge tại Mobile World Congress 2015, Samsung đã thông báo về bản S6 edge chủ đề Avengers (Biệt đội báo thù). Phiên bản điện thoại S6 edge Iron Man được tung ra vào tháng 5/2015 và là phiên bản giới hạn và dành riêng cho thị trường châu Á với giá tại Việt Nam là 60 triệu đồng.
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD