Header Ads

Gmail và WhatsApp cùng cán mốc một tỷ người dùng

Mark Zuckerberg, CEO Facebook, chia sẻ trên tài khoản cá nhân của ông rằng chỉ sau hai năm thâu tóm, WhatsApp đã trở thành một trong những dịch vụ hiếm hoi trên Internet vượt mốc một tỷ, phổ biến hơn cả Facebook Messenger với 800 triệu người dùng.

Khi WhatsApp bắt đầu "về nhà" Facebook vào tháng 2/2014, nền tảng này có 450 triệu thành viên. "Chúng tôi mong muốn sẽ kết nối nhiều người trên toàn thế giới hơn và giúp việc liên lạc trong kinh doanh dễ dàng hơn", Zuckerberg chia sẻ. "Chỉ có vài dịch vụ có hơn một tỷ người và đây là một dấu mốc rất quan trọng trong hành trình kết nối toàn cầu".


Cùng ngày, Google CEO Sundar Pichai tuyên bố Alphabet (công ty mẹ của Google) đã trở thành công ty có giá trị nhất thế giới. Đồng thời, dịch vụ thư điện tử Gmail đã gia nhập "câu lạc bộ một tỷ người dùng" cùng với Search, Chrome, Play, YouTube, Android và Maps.

Tuy ra đời trước hầu hết các dịch vụ kể trên, thư điện tử có những đặc thù riêng và Gmail vẫn bị cạnh tranh nhiều từ Yahoo, Apple, Outlook... nên cán đích chậm hơn.
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD