Header Ads

Đại lý ghế tập tạ đa năng Mic-03 cao cấp

Đại lý ghế tập tạ đa năng Mic-03 cao cấp - Khi tập luyện với ghế tập tập tạ đa năng, người tập cần khởi động kĩ trước khi tập và thả lỏng cơ thể sau khi tập. Đây là môn thể thao đòi hỏi sự vận động cơ bắp nhiều nhất nên cần khởi động để làm nóng cơ thể giống như một bước đệm chuyển cơ thể từ trạng thái tĩnh sang vận động nhẹ rồi sang vận động mạnh với các bài tập. Sau khi tập để tránh co cơ hay đau mỏi nhức thì nên thả lỏng để cơ thể để trở về trạng thái bình thường.


Ghế tập tạ đa năng Mic-03 phòng GYM


ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GHẾ ĐẨY NGỰC DƯỚI MIC-03

Thiết kế dựa trên tiêu chuẩn châu Âu, sang trọng và chất lượng. Làm bằng thép oval elip 100*50*2.5 mm chống gỉ công nghệ cao, bền chắc với thời gian. Trọng lượng máy 65 Kg.

Ghế ngồi được bọc đệm da cao cấp, sang trọng với tone màu nâu da.

Máy được ứng dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện độ bền trên 20 năm. Máy hỗ trợ luyện tập nhóm cơ ngực trên và cơ tay giúp bạn đạt được kết quả nhanh chóng.

Khi mua hàng bạn có những ưu đãi sau: Giảm giá trực tiếp, tặng tiền tích lũy. Sản phẩm chất lượng cao này được chúng tôi cam kết bảo hành 1 năm, bảo trì trọn đời. Do đó ai đang tìm mua sản phẩm này thì nhanh nhanh gọi 19007118 booking liền nhé!

Ghế tập bụng đa năng hiện đại

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các dòng ghế tập bụng tại của chúng tôi.

Mọi thông tin mua hàng xin liên hệ: 1900 7118.
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD