Header Ads

Sự thật về Nutrigain Plus+

Gần đây, trên thị trường xuất hiện một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân Nutrigain Plus+ được rất nhiều người ưa chuộng. Liệu đây có phải là “thần dược” giúp bạn cải thiện cân nặng? Bạn có thể đi tìm sự thật về Nutrigain Plus+ qua bài viết dưới đây:


Dùng TPCN (thực phẩm chức năng) là một trong những giải pháp giúp người gầy tăng cân hiệu quả, an toàn và rất tốt cho sức khỏe. Phần lớn, các sản phẩm tắng cân đều có chứa các loại vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cho cơ thể, phòng ngừa bệnh tật và các chất độc hại. Đồng thời, giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tối đa, từ đó giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Hiện nay, TPCN tăng cân Nutrigain Plus+ đã và đang được khá nhiều người lựa chọn sử dụng.


Vậy sự thật về Nutrigain Plus+là này gì? Có thực sự tốt cho người gầy?

- Nutrigain Plus+ là sản phẩm tăng cân đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.

- Sản phẩm có chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên cùng nhiều vitamin, khoáng chất và các enzyme thiết yếu giúp tăng cân an toàn.

- Với cơ chế tăng cân tăng cơ bằng cách cung ứng đầy đủ dưỡng chất và kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, tăng cường trao đổi chất và hấp thu chất dinh dưỡng, tạo cảm giác ăn ngon miệng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ, thân hình cân đối, không có dấu hiệu tích nước hoặc tích mỡ thừa.


- Các thành phần có trong Nutrigain Plus+ không những đáp ứng nhu cầu dưỡng chất cần thiết mà còn nâng cao sức khỏe, mang lại cảm giác ngon miệng, ngủ ngon hơn – tiền đề quan trọng để bạn có thể tăng cân khỏe mạnh mỗi ngày.

- Nutrigain Plus+ giúp bạn tăng cân nhanh chóng, tránh tình trạng tăng cân nhờ tích nước tích mỡ nên sẽ giữ vững được thành quả bền lâu hơn và không bị xuống cân trở lại.

Có thể thấy ngoài tăng cân, NutriGain Plus+ còn mang lại nhiều giá trị tuyệt vời khác cho người sử dụng. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn NutriGain Plus+ là người bạn đồng hành để có thể cải thiện cân nặng.

Bên cạnh sử dụng NutriGain Plus+ bạn nên kết hợp với một chế độ dinh dưỡng và tập luyện đều độ. Chú ý nên ăn đủ bốn nhóm chất: bột đường, chất đạm, chất béo và các loại rau quả. Đồng thời, bạn nên ăn thêm 2 - 3 bữa phụ một ngày sau bữa chính, để tăng thêm dinh dưỡng cho cơ thể. Ngoài ra, bạn nên chơi thêm một số môn thể thao như: tập tạ, bơi lội, đi bộ, nhảy dây, hít đất… Mỗi ngày kết hợp sử dụng đúng cách TPCN hỗ trợ tăng cân NutriGain Plus+. Như vậy sản phẩm sẽ phát huy tối đa hiệu quả.


Đối tượng có thể sử dụng NutriGain Plus+

Thích hợp cho người gầy muốn tăng cân, người mới ốm dậy muốn bổ sung chất dinh dưỡng, người già và trẻ em còi xương suy dinh dưỡng.

Thích hợp cho những vận động viên thể dục thể hình muốn phát triển cơ bắp và tăng sức mạnh trong tập luyện và thi đấu.


 Thích hợp cho những người có khả năng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn kém.Những người lao động trí óc căng thẳng hay lao động chân tay mệt mỏi, cân nặng và sức khỏe giảm sút.

Lưu ý:

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.Tùy theo cơ địa mỗi người mà sản phẩm phát huy tác dụng khác nhau.

Cảnh báo: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại TPCN tăng cân giả, nếu không muốn cơ thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm và những hậu quả không tốt cho sức khỏe. Bạn nên mua sản phẩm ở những nơi uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Để được tư vấn về cách tăng cân hiệu quả, an toàn, hãy gọi ngay về tổng đài tư vấn: 0961.009.234 - 0862.704.704
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD