Header Ads

Pokémon Go tiết lộ hệ thống pokémon và gyms

Ngày phát hành Pokémon Go đang đến gần. Tuy vậy, những thông tin chi tiết về nó vẫn đang là một bí mật. Các tiết lộ trước đây của Niantic dường như không đủ để thỏa mãn sự tò mò của người chơi. Và mới đây nhất, John Hanke – Giám đốc điều hành cùng với Mike Quigley – giám đốc tiếp thị của Pokémon Go đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Venture Beat để đưa thêm một số thông tin khá thú vị về tựa game mà họ đang hi vọng sẽ làm thay đổi cách chơi game của game thủ.​Hướng dẫn : Cach tien hoa Eevee

Pokémon Go – tựa game hứa hẹn sẽ thay đổi cách chơi game của bạn​

Theo đó, Hanke tiết lộ rằng các item và pokémon trong game sẽ được bố trí trải khắp thế giới. Tùy vào từng địa hình sẽ có các dòng Pokémon khác nhau. Ví dụ như các pokémon hệ nước sẽ xuất hiện nhiều ở các bờ sông hay hồ nước. Có một số pokémon đặc biệt cũng sẽ chỉ xuất hiện ở các loại địa hình đặc biệt. Bạn có thể đi dạo quanh nơi bạn sống và bắt những chú pokémon cho mình nhưng sẽ rất khó để bạn có đầy đủ bộ sưu tập các Pokémon bởi đặc tính địa hình khác biệt. Thay vào đó, Niantic tiết lộ hệ thống giao dịch Pokémon giữa các người chơi hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động. Thông qua các thương vụ trao đổi này, bạn sẽ sưu tập được cả các pokémon mà rất khó tìm kiếm tại nơi bạn ở. Một cách khác, đương nhiên … bạn có thể bỏ ra một năm hoặc hơn để đi vòng quanh thế giới và săn bắt chúng !!

Hệ thống giao dịch sôi động trong game​

Cũng trong buổi phỏng vấn, Giám đốc điều hành của Pokémon Go cũng tiết lộ về sự xuất hiện của hệ thống GYMS( đã rất quen thuộc trong các phiên bản pokémon của Nintendo). Theo đó, GYMS sẽ được phân bố ở nhiều nơi trên thế giới để bạn có thể tìm đến và chiến đấu, tăng level cho Pokémon của mình …

Bên cạnh đó, Niantic tiết lộ sẽ có rất nhiều sự kiện đặc biệt diễn ra thường xuyên vào các ngày cuối tuần để bạn tham gia tương tác trực tiếp và nhận những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Hệ thống sẽ được thiết kế để tăng cao sự tương tác cộng đồng giữa các người chơi trên khắp thế giới.

Các hoạt động cộng đồng toàn thế giới sẽ xuất hiện rất nhiều trong game​

Khi được hỏi về sự “thiên vị” giữa các vùng miền khác nhau. Hanke khẳng định rằng, họ nghiên cứu rất kỹ vấn đề này và hiểu rằng, nếu một tựa game như Pokémon Go mắc sai lầm đó thì sẽ là một tựa game thất bại. Với mong muốn là một game phát triển trên toàn thế giới, họ sẽ đảm bảo sự công bằng với mọi vùng mà game thủ đang sống. Điều đó có thể hiểu, dù bạn đang ở một vùng quê nghèo với chỉ một 1000 dân hay ở các thành phố lớn, tấp nập thì bạn vẫn có thể yên tâm tham gia tựa game của họ mà không phải chịu bất cứ sự thiệt thòi nào.

Pokémon Go hiện giờ vẫn đang là một bí ẩn. Nhưng sớm thôi, chúng ta sẽ có câu trả lời. Mọi thông tin mới nhất về game cũng như thời điểm ra mắt sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại http://www.webpokemongo.com/ và facebook của cộng đồng pokemon go Việt Nam : https://www.facebook.com/webpokemongo/. Hãy bình luận và chờ đợi ngày tham gia game cùng chúng tôi.
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD